kinh doanh mạng xã hội năm 2016 với gì mới?

"Một trong những chức năng của marketing là đem lại dịch vụ xuất sắc và thành công cho quý khách. Chúng ta cần chịu trách nhiệm cho đa số "hành trình" sắm hàng của họ, và cả sau đó. Điều này phải sự hợp tác của đa dạng bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của người dùng, và đem đến các thông điệp đúng đắn."

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: Thiết kế website du lịch

Marketing mạng xã hội năm 2016 có gì mới?

một. buôn bán mục tiêu (Demand Generation)

Account-Based marketing (ABM – chiến lược kinh doanh dựa trên tài khoản) sẽ lớn mạnh mạnh trong năm nay. Theo eMarketer, 41% những nhà kinh doanh B2B trên thế giới cho biết họ sẽ nâng cao ngân sách cho ABM vào năm 2016. Trước đây ABM chỉ là sân chơi cho những tập đoàn lớn thì giờ đây, những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng vào cuộc bằng phương pháp tận dụng kỹ thuật mới để xác định mục tiêu, theo dõi và đánh giá tiền công. các chiến lược buôn bán trên diện rộng sẽ luôn mang chỗ đứng, nhưng sẽ buộc phải nhường bước cho ABM vào năm nay

Điều này mang ý nghĩa gì có bạn:

Trong năm 2016, marketing B2B sẽ phải phải cân bằng giữa các hoạt động bề rộng và ABM. Chìa khóa thành công chẳng phải là thay đổi đột ngột, mà buộc phải là tiếp cận chậm rãi bằng cách thử nghiệm một số hình thức mới cho đến lúc bạn chọn ra công thức rẻ nhất. Bắt đầu bằng bí quyết ngồi xuống sở hữu đội ngũ bán hàng của bạn, xác định những tiêu chí tìm mục tiêu, chọn tài khoản và xác định kỹ thuật ưa thích, sau đó kiểm kiểm định mang 1 số chương trình. Từ đó, tiếp tục điều chỉnh và seo những chiến dịch. Trong năm 2016, kết hợp giữa kinh doanh bề rộng và ABM cộng có bán hàng chặt chẽ hơn, cộng thêm tiếp thị liên kết mang lại thành công cho bạn.

Thành công nhờ mạng xã hội Facebook

Thành công nhờ mạng xã hội Facebook Mạng xã hội lớn nhất thế giới đang lôi kéo sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bên cạnh vấn đề cổ phiếu. bên cạnh đấy, hàng triệu công ty cũng chú ý tới Facebook bởi những nguồn lợi vô giá mà Facebook mang đến.
Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng vật dụng 27 thế giới về lượng các bạn Facebook có tốc độc gia nâng cao 8.03%/tháng và vẫn là một trong những quốc gia mang sự tăng trưởng quý khách Facebook cao nhất châu Á.

2. Sự kiện

Trong năm 2016, B2B kinh doanh sẽ chuyển hướng theo Field kinh doanh (một dịch vụ kinh doanh truyền thống, liên quan tới việc cung ứng, kiểm tra, bán hàng, phát cái,… tại hiện trường) và dần rời xa khỏi các hình thức hội chợ thương mại. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp sẽ chú trọng đi theo hướng tiếp cận mục tiêu, tập trung vào "chất lượng" các bạn tiềm năng hơn là số lượng. Điều này cũng bao gồm việc nâng cao cường liên kết giữa bộ phận kinh doanh và Sales.

>>>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website tin tức

B2B Marketing sẽ chuyển hướng theo Field Marketing

B2B buôn bán sẽ chuyển hướng theo Field kinh doanh

Điều này mang ý nghĩa gì mang bạn:

Đừng lo lắng, các nhà tổ chức sự kiện – hội chợ thương mại sẽ không biến mất hoàn toàn. các triển lãm này vẫn góp phần quan trọng giúp các hoạt động marketing tiếp cận theo bề rộng. Nhưng quan trọng, bạn nên tổ chức những sự kiện quy mô nhỏ hơn, mục tiêu rõ ràng hơn trong năm nay. Hãy bắt đầu bằng việc họp có đội Sales để xác định khu vực nào, tập người mua nào bạn mong muốn thu hút sự chú ý từ họ, và từ đấy mang những sự kiện tập trung hơn giúp khả năng thu hút các bạn cao hơn.

3. Cá nhân hóa

Cá nhân hóa sẽ là 1 chiến thuật ngày càng quan trọng phải được tích hợp vào các chiến lược buôn bán năm 2016. Như chúng ta đã thấy, hoạt động truyền thông tiếp thị với thể trở nên 1 dung tích huyên náo: con người nhận được hàng ngàn tin nhắn tiếp thị mỗi ngày, và phương pháp duy nhất để vượt qua đám đông ồn ào đó là phải tạo 1 cuộc trò chuyện riêng và với liên quan. Theo số liệu từ Entrepreneur: "Năm 2016, người tiêu dùng sẽ mong đợi các email với nội dung thiết thực hơn, họ cũng mong đợi các thương hiệu biết rõ về mình hơn trong giai đoạn tương tác xã hội.

Điều này mang ý nghĩa gì với bạn:

Chúng ta có dung tích hợp cá nhân hóa vào tất cả các chiến dịch của bạn – trong email, trên website… Nhưng trong 2016, buộc phải "nâng cấp" hơn nữa. cạnh tranh ngày càng khốc liệt, và bí quyết để phát triển thành vượt trội là tìm bí quyết kết nối chặt chẽ mang cá nhân khách hàng. Hãy tưởng tượng việc cá nhân hóa những kênh mới như mạng xã hội, video hay thư trực tiếp.

4. Social Media kinh doanh

Google hẳn đang cảm thấy áp lực vì sự phát triển không giới hạn của quảng cáo trên mạng xã hội. Theo eMarketer, những PR này chỉ chiếm 14% ngân sách Digital marketing nhưng đang có xu thế ngày càng nâng cao lên. có lẽ những nhà làm kinh doanh online sẽ dần chi nhiều cho những phương tiện truyền thông xã hội hơn là những quảng cáo chọn kiếm truyền thống trong năm 2016, và Google sẽ nên tận lực để giữ vị thế thống trị của mình trong thế giới số.

Social Media Marketing sẽ ngày càng phát triển

Social Media marketing sẽ ngày càng tăng trưởng

Điều này sở hữu ý nghĩa gì với bạn:

không ngạc nhiên nếu năm nay những phương tiện truyền thông xã hội sẽ vững mạnh mạnh. Đồng nghĩa mang việc các công ty sẽ bắt buộc "tranh giành" cùng một đối tượng người dùng và phổ biến nền tảng mới sẽ được giới thiệu. nên nên kể rằng, sử dụng tuyệt vời và thu hút quý khách trên 1 số nền tảng nhất định sẽ tốt hơn là ở đâu cũng với mặt nhưng ít hiệu quả.

5. Tiếp thị người dùng

một trong các chức năng của marketing là mang đến dịch vụ tuyệt vời và thành công cho khách hàng. Chúng ta buộc phải chịu trách nhiệm cho đa số "hành trình" sắm hàng của họ, và cả sau ấy. Điều này phải sự hợp tác của phổ biến bộ phận, khả năng lắng nghe, đáp ứng nhanh nhạy hành vi của các bạn, và đem lại các thông điệp đúng đắn.

Điều này mang ý nghĩa gì mang bạn:

Hành trình mua hàng không chỉ ngừng lại sau khi bạn đã biến 1 người mua tiềm năng thành người chi tiền thực sự cho bạn. Thực tế đấy mới là bắt đầu. Nhà kinh doanh nên khiến khách hàng ấy tiếp tục mua phổ biến hơn, và thậm chí trở nên các người ủng hộ cho thương hiệu. giá tiền marketing cho người dùng hiện tại ít hơn phổ biến so sở hữu việc tìm kiếm một quý khách mới – bởi vậy năm nay hãy tập trung vào tiếp thị khách hàng bằng cách giúp họ sử dụng hiệu quả sản phẩm của bạn, dùng nó đa dạng hơn, và nhận ra giá trị của nó nhanh hơn.

Tư vấn dịch vụ xây dựng website tại Đà Nẵng

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment