chọn hiểu về Viral clip buôn bán là gì?

"Theo 1 cuộc khảo sát bởi The New York Times chỉ ra rằng 44% người xem đã kết thúc việc xem clip trong một phút. Nhấn mạnh những điểm chính trong clip của bạn để lôi cuốn người xem và nhấn mạnh dấu ấn của bạn bằng Logo hay URL. Thậm chí, giả dụ họ chỉ lướt qua clip của bạn trong 1 vài giây, họ sẽ có cách để quay lại lần sau."

>>> Dịch vụ chuẩn: Thiet ke web giao duc

Viral Video Marketing?

ko kể những công thức chung tạo phải 1 Content buôn bán với hiệu ứng lan truyền mạnh trong cộng đồng, Viral clip (Video với khả năng lan truyền) với những đặc thù riêng biệt mà lúc biết nắm bắt, nó sẽ vươn lên là "vũ khí chiến lược" trong chiến dịch kinh doanh của những doanh nghiệp.

Chia sẻ phương pháp khiến cho seo video

Chia sẻ bí quyết làm SEO VIDEO những thủ thuật cốt lõi của clip seo hơi dễ nắm bắt. Bạn có thể tìm hiểu bí quyết làm Rich Snippet, thông minh nội dung cho YouTube, và thu hút liên kết trỏ về web chỉ trong vài giờ. Mặc dù các thủ thuật này sẽ thay đổi và vững mạnh khi những công nghệ mới và những bản cập nhật thuật toán thường xuyên ra mắt, clip buôn bán vẫn luôn còn 1 khía cạnh để tồn tại; một phương diện mà cả người làm seo và các marketer sáng tạo thường khó tiếp nhận. ấy chính là…

Tại sao bắt buộc là Viral clip Marketing?

video marketing cho phép người khiến truyền thông chuyển tải các thông điệp cốt lõi về sản phẩm và dịch vụ của họ 1 bí quyết súc tích, gần như thông tin và mang tính giải trí cao. Chúng ta vẫn thường đề cập rằng, 1 hình ảnh hơn 1 ngàn chữ, vậy thì một clip – ghi lại 24 khung hình trên mỗi giây – nên mỗi giây tương xứng sở hữu 24,000 ngàn chữ. bí quyết ví von này sở hữu thể tương đối cường điệu, tuy nhiên thuận tiện hoàn hảo của công cụ truyền thông mang tính chuyển động này hoàn toàn không thể chẳng chú ý.

marketing miễn phí trên Youtube

Marketing miễn phí trên Youtube với phương pháp khiến này thì bạn sẽ sắm quảng cáo từ google adword hoặc PR của youtube. Hai cái hình PR này thì rõ ràng quảng bá youtube có lợi thế hơn bởi vì nó thừa hưởng những đặc tính của quảng cao adwords dành cho youtube và còn hỗ trợ PR bằng hình ảnh nữa.

Hơn nữa, đây sẽ là một đoạn video sở hữu tính lan truyền (tự nhiên hoặc thúc đẩy) theo cơ chế phát tán dựa trên cảm xúc và tâm lý người xem. các cảm xúc ở đây là: hài hước, cảm động, hạnh phúc, sung sướng, tò mò, kích thích, bực bội, tức giận, bức xúc…
Viral video "nói hộ tiếng lòng của công chúng", giúp hiện thực hóa cảm xúc của công chúng, thể hiện các điều họ:

  • Muốn khiến cho nhưng chưa dám khiến
  • Muốn đề cập nhưng chưa dám nhắc
  • Thích nhưng chưa dám thể hiện

10 điều làm cho buộc phải 1 Viral clip thành công

1. Đầu tư chế tạo

Bạn ko thiết yếu cần bỏ ra 1 khoản tiền kha tương đối cho việc sản xuất clip. Nhưng ví như ko có những thành phần quan trọng và sự đầu tư nhiều năm kinh nghiệm thì clip của bạn dễ trở thành nhàm chán. tăng cường cho clip của bạn 1 số hình ảnh đồ họa, biên tập rõ ràng và nhạc nền hay.

2. Đúng thời điểm

Nội dung clip của bạn phù hợp với một bối cảnh cụ thể, dịp lễ tết gần đến, một trào lưu đang nóng thì nó sẽ siêu dễ dàng được lan truyền. Flashmob, Gangnam Style… là các ví dụ điển hình. những clip với tính thời điểm, dạng "ăn theo" tuy ko đòi hỏi các nhà phân phối phải đầu tư quá phổ biến cho phần kịch bản, ý tưởng nhưng lại mang hiệu ứng lan truyền rất thấp. Vấn đề của những Marketers là họ bắt buộc nắm bắt được những hiện tượng nổi bật, nhạy cảm với xu hướng và phán đoán được những biến đổi trong thị hiếu giải trí của công chúng. Đồng thời có các chiến lược phù hợp nhằm biến sức mạnh truyền thông và tầm ảnh hưởng từ những hiện tượng đang "làm mưa làm cho gió" trên những trang mạng xã hội thành sức mạnh truyền thông nền tảng của chính mình. Từ đấy thúc đẩy lan truyền video nhanh chóng hơn.

>>>Bạn phải tiêu dùng dịch vụ: Thiet ke web noi that

Quảng cáo

quảng bá "ăn theo" trào lưu Gangnam Style

3. Sự sáng tạo

Hãy thôi nghĩ về việc chỉ luôn kể đến việc sản phẩm của bạn thấp như thế nào, nhãn hàng của bạn nổi tiếng ra sao trong các

4. Tính ngắn gọn

Theo 1 cuộc thăm dò bởi The New York Times chỉ ra rằng 44% người xem đã kết thúc việc xem clip trong một phút. Nhấn mạnh những điểm chính trong video của bạn để lôi cuốn người xem và nhấn mạnh dấu ấn của bạn bằng Logo hay URL. Thậm chí, nếu họ chỉ lướt qua clip của bạn trong 1 vài giây, họ sẽ với phương pháp để quay lại lần sau.

5. Chú trọng vào 24 giờ trước tiên

những thuật toán YouTube siêu chú trọng vào lượng tương tác trong 24 giờ đầu tiên sau lúc một đoạn video mới được đăng. do đó, đây là nhiệm vụ của bạn trường hợp bạn muốn clip của mình được viral một cách mạnh mẽ: Chứng minh cho YouTube thấy đây là một video "đáng" để thúc đẩy. Kích thích các bạn của mình bình luận, phù hợp hay chia sẻ… để tạo bắt buộc bước đà rẻ nhất ngay trong những giờ đầu tiên.

6. Tính tự nhiên

Đừng làm cho người xem với cảm nhận đây là một màn kịch, vì như thế sẽ siêu khó khơi gợi cảm xúc nào cho họ hoặc khiến họ cảm thấy mình bị lừa. Coca-Cola đã tạo ra 1 clip với hiệu ứng lan truyền từ 1 "cái máy hạnh phúc". Suy nghĩ đằng sau dự án này lúc thiết lập một máy sô-đa tại khuôn viên và theo dõi về phản ứng bất ngờ của học sinh khi nhận được đồ uống, con vật bằng bong bóng, một cái bánh Pizza hay một cái bánh sandwich khổng lồ từ chiếc máy này. Điều thực sự quan trọng sau khi xem clip là những học sinh hầu như không phải diễn theo kịch bản mà với phản ứng siêu bất ngờ và sự vui mừng không thể tả khi nhận được quà từ mẫu máy.

Video viral thành công vang dội của Coca-cola

clip viral thành công vang dội của Coca-cola

7. Tạo cảm xúc

một viral video buôn bán phải bắt buộc khơi gợi lên cảm xúc để đạt được sức lôi kéo nhất định. Hãy nhớ rằng những phản ứng cảm xúc đó sở hữu thể bao gồm bất cứ trang bị gì, mang thể là niềm vui sướng trước sự ngỡ ngàng hay niềm tự hào. Ví dụ, Gawker công bố đoạn clip về người 1 lính cứu hỏa đã cứu sống những con mèo con. Nhưng đáng buồn, ngay sau được giải cứu thì con mèo đã chết vì hít cần quá nhiều khói độc. tất cả những nhà cung cấp và Grawker đều cho rằng clip này đã khiến cho cực kỳ phải chăng, với nên con mèo là khía cạnh gây lưu ý không? Đúng vậy, hãy luôn ghi nhớ rằng người xem với thể chia sẻ video của bạn – nó gợi lên các cảm xúc tích cực trong cùng đồng.

8. Sự tham gia của những người nổi danh

ví như các người nổi tiếng: ca sĩ, blogger, vlogger, người với ảnh hưởng trong cộng đồng chia sẻ video của bạn thì nó sẽ trở thành đáng tin và được lan truyền nhiều hơn. Thậm chí trong rộng rãi trường hợp, chính những người này sẽ trở thành nhân tố khiến bùng phát hiệu ứng lan truyền bởi tầm ảnh hưởng sẵn mang của họ đối sở hữu công chúng. Nhà phân phối có thể mời họ tham gia trực tiếp vào các video; yêu cầu họ giới thiệu video hoặc chủ động tiêu dùng sức mạnh truyền thông đưa clip đó đến những người này và tạo động lực để họ chia sẻ chúng trên các trang Fanpage, Facebook cá nhân, Twitter… Dĩ nhiên, clip của bạn nên đủ hấp dẫn và mang lại giá trị nào đó làm họ thích thú và thực sự muốn chia sẻ.

Sự tham gia của những người nổi tiếng

Double Rainbow ban đầu cũng chỉ là 1 video nghiệp dư không mấy nổi bật. Nhưng sau lúc được chia sẻ bởi diễn viên hài nổi tiếng Jimmy Kemmel, video này đã nhanh chóng lan truyền và thu hút hơn 37 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn

9. Bơm "nhiên liệu" thường xuyên

lúc lượng truy cập bắt đầu giảm dần, bạn có thể tái khởi động lại bằng cách tiêu dùng các chiến dịch PR trả tiền. Đây là một trong các yếu tố bị bỏ qua nhất của quảng bá video viral kinh doanh. ví như bạn "nạp đầy nhiên liệu" cho video, bạn sở hữu thể đạt được 1 thành tích vang dội của chiến dịch Viral buôn bán.

10. Dễ dàng chia sẻ

Công chúng sau lúc xem xong video, họ bắt đầu nhắc về clip của bạn và những bình luận, những ý kiến xuất hiện. Họ chia sẻ cảm xúc của mình bằng việc gửi đoạn clip đấy cho người khác, thông qua các công cụ liên kết mạng xã hội. Bạn cần vững chắc họ có thể dễ dàng khiến cho được điều này.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment