Surface Phone là smartphone trước tiên trang bị Snapdragon 830 và RAM 8 GB

Surface Phone là smartphone trước tiên trang bị Snapdragon 830 và RAM 8 GB

Microsoft sẽ biến Surface Phone thành mẫu điện thoại với cấu hình vô địch ra mắt năm 2017, với vi xử lí Snapdragon 830 hỗ trợ bộ nhớ RAM lên tới 8 GB.

nên đến năm 2017, Microsoft mới chính thức Tìm hiểu và bán ra chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng với tên gọi dự báo là Surface Phone, mẫu sản phẩm này được cho là sẽ sở hữu ít nhất là 3 phiên bản cộng thông số cấu hình khác nhau, dành cho phân khúc bạn riêng biệt.

Và theo nguồn tin tức mới đây cho biết, Microsoft vừa xác nhận mang đối tác để sử dụng phiên bản chip Snapdragon 830 được phân phối trên quy trình 10nm của Samsung, mang mã lớn mạnh là MSM 8998 dành cho phiên bản Surface Phone tốt nhất của hãng. Điều này đồng nghĩa sở hữu việc, nhiều khả năng Surface phone sẽ được gã khổng lồ phần mềm thiết bị bộ nhớ RAM lên tới 8 GB, để có thể tối ưu hóa thấp nhất có vi xử lí trên.

hiện nay, còn quá sớm để Microsoft và Qualcomm lên tiếng xác nhận thông tin trên. Nhưng mang việc không cho ra mắt bất kì một thế hệ smartphone tốt nào trong năm nay, Microsoft được kì vọng sẽ với các bước quay lại trở lại thị trường bằng 1 sản phẩm phổ biến đột phá sau 1 thời gian đủ dài để nghiên cứu và lớn mạnh.

>>>Dịch vụ cao cấp: Thiết kế web wordpress

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment