Kích thích tương tác bằng nội dung sáng tạo

"Đánh giá sở hữu thể coi là "tiền bối" của những câu hỏi tương tác, phân phối công cụ hữu ích để người xem mang thể phản hồi cho công ty. Thêm phần nhận xét đánh giá để dù ở phần nào người xem cũng sở hữu thể chia sẻ ý kiến về các thông tin bạn phân phối. "

>>>Bài viết liên quan: Thiết kế web giới thiệu công ty

Kích thích tương tác bằng nội dung sáng tạo

Thay vì để khách hàng chỉ đọc và xem nội dung một phương pháp bị động, bạn hoàn toàn với thể làm cho họ tham gia khám phá, cùng tương tác và chia sẻ. những gợi ý nội dung sáng tạo dưới đây sẽ giúp kích thích tương tác ngẫu nhiên, từ đó giảm chi phí PR cho công ty.

một. Đánh giá

Đánh giá sở hữu thể coi là "tiền bối" của các câu hỏi tương tác, phân phối công cụ hữu ích để người xem có thể phản hồi cho công ty. Thêm phần nhận xét đánh giá để dù ở phần nào người xem cũng với thể chia sẻ ý kiến về những thông tin bạn chế tạo. Con người thường thích thể hiện kiến thức của mình, và bạn nên nắm bắt được phần nào của nội dung người đọc sẽ hứng thú nói tới, phần nào sẽ bị bỏ qua. Bạn với thể giúp người đọc tự đánh giá bản thân mình bằng việc trả lời câu hỏi, và dẫn họ đến kết quả, lời khuyên… tương ứng sở hữu lựa tìm của mình.

2. Lookbook

Bạn đang với 1 danh mục sản phẩm tâm đắc, vậy tại sao ko để khách hàng thoải mái khám phá chúng? STYLEPIT, 1 cửa hàng bán lẻ thời trang đã sáng tạo ra một lookbook với hình ảnh vận động chậm xây dựng riêng cho di động. Chỉ cần chạm vào bức ảnh, các thông tin hấp dẫn của sản phẩm sẽ hiện ra, các bạn mang thể chia sẻ dễ dàng trên mạng xã hội và tiến hành sắm hàng ngay tắp lự.

>>>Nội dung liên quan: Thiet ke web wordpress

Lookbook với hình ảnh chuyển động chậm thiết kế riêng cho di động

Lookbook sở hữu hình ảnh chuyển động chậm thiết kế riêng cho di động

tất nhiên không hề lookbook nào cũng bắt buộc một chiến dịch toàn diện như vậy, nhưng việc biến những hình ảnh đó trở nên thú vị, dễ dàng chia sẻ, gây tò mò sẽ tăng lượt click chủ động, khám phá và chia sẻ.

3. Câu hỏi

Tạo ra những câu đố, câu hỏi là cách thú vị để người mua với thể đề cập ra suy nghĩ về sản phẩm của bạn. Tuy ko phải là bán hàng trực tiếp, nhưng nó sẽ giúp bạn tập trung được khách hàng tiềm năng. Trên website của Fodor's Travel vừa qua đã cho hiển thị: "Bãi biển nào là nơi yêu thích của bạn?" và một loạt hình ảnh tương tác giúp người đọc lựa chọn riêng cho mình những trải nghiệm thích hợp. Dựa vào kết quả, người đọc sở hữu thể khám phá trực quan các bãi biển tuyệt đẹp kèm các lựa tìm đặt tour du lịch ngay tắp lự được hiển thị bên cần màn hình. khách hàng thường luôn bị "ngợp" trong những ưu đãi du lịch giá thấp, nhưng ít nơi đưa ra gợi ý cho họ tự lựa tìm những phương pháp riêng để trải nghiệm chuyến đi lý tưởng của mình.

Gợi ý khách hàng tự lựa chọn cách riêng để trải nghiệm chuyến đi lý tưởng của mình

Gợi ý các bạn tự lựa chọn cách riêng để trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời của mình

Hãy sử dụng hình thức cá nhân hóa mới này trong những chiến lược kinh doanh của bạn. Bạn sở hữu thể thu thập được bất kì dữ liệu nào từ một câu hỏi. Hãy nhìn lại 1 số bản báo cáo hay Infographic bạn đang có- thật quá dễ dàng để chuyển đổi nội dung thực tế vươn lên là 1 câu hỏi.

4. Infographic tương tác

Bạn đã với những bí quyết hữu hiệu để tăng doanh số, vậy tại sao không tiêu dùng chính các nghiên cứu của bạn để chế tạo thông tin cho khách hàng? Bằng việc cho phép người xem khám phá các gì đang diễn ra trên thị trường qua những Infographic tương tác, bạn không chỉ đang chia sẻ mà đồng thời cũng đang khuyến khích họ chia sẻ thông tin đó thông qua mạng xã hội. New York Times thường xuyên đưa các dữ liệu – chẳng hạn như thống kê tình trạng nhập cư từ Cục Thống kê Dân số Hoa Kỳ để mời người xem "chơi" với những con số này. Họ sở hữu thể mời bạn bè chơi cùng, từ đấy tăng lượt truy cập website.

Infographic tương tác với các con số

Infographic tương tác sở hữu các con số

Tư vấn làm website doanh nghiệp chuẩn seo

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment