các người mua nào bạn bắt buộc PR remarketing

"Khách hàng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng buộc phải đối xử sở hữu họ xứng đáng như thế. Họ vẫn sở hữu 1 ý nghĩa nào đấy mang nhãn hàng lúc đã ghé thăm web dù chưa đạt được chuyển đổi. nên với điều gì đấy níu giữ họ lại, chính là sự tin tưởng có sản phẩm và khích lệ mua hàng từ bạn. Giống như khi có ai đó đang cố khiến quen, và bạn nghĩ tại sao mình bắt buộc đi cafe với anh ta trong khi không tính kia sở hữu vô vàn chàng trai? Rồi người đó bắt buộc đi đến quán ưa thích của bạn, và bạn bắt đầu nghĩ lại."

>>>Dịch vụ nổi bật: Thiet ke website giao duc

Những khách hàng nào bạn nên quảng cáo remarketing

Remarketing (Tiếp thị lại) là một cách PR hiển thị cho các người đã truy cập vào trang website của bạn nhưng chưa thực hiện hành động như bạn mong muốn. 1 nhà tiếp thị bán lẻ ko tiêu dùng Remarketing giống như 1 gã đi câu không với mồi. Cơ hội bắt được một con cá (hay tỉ lệ chuyển đổi) sẽ thấp hơn rất nhiều trường hợp bạn không sở hữu công cụ (Remarketing) hữu hiệu.

Hướng dẫn remarketing google adwords

Hướng dẫn remarketing google adwordsBạn cũng mang thể tùy tìm thời gian hoạt động của quảng cáo. Ví dụ: bạn đặt 30 ngày, nghĩa là quảng cáo chỉ hiển thị cho khách hàng ấy trong vòng 30 ngày. Hết 30 ngày mà quý khách đấy không quay lại trang website của bạn thì họ sẽ ko thấy quảng bá trên trang mạng hiển thị Google nữa.
giả dụ muốn tiếp cận khách đã thực hiện mua hàng bất cứ lúc nào từ 30-90 ngày trước, bạn hãy tạo danh sách một có thời hạn 30 ngày. Sau đó tạo danh sách 2 sở hữu thời hạn 90 ngày. tiêu dùng danh sách hài hòa tùy chỉnh để tiếp cận tất cả quý khách trong danh sách 90 ngày, nhưng chẳng hề danh sách 30 ngày.

Vấn đề là phổ biến nhà bán lẻ đang tự tránh phạm vi hoạt động và chiến lược của mình bằng bí quyết chạy Remarketing tự động mà không hướng tới đúng đối tượng, đúng thời gian và đúng thông điệp.

Đối tượng 1: Tiếp thị lại dựa trên danh mục sản phẩm

Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng chẳng phải nhà marketing nào cũng làm cho được. Ai cũng biết khi 1 người truy cập vào một trang sản phẩm cụ thể, điều đó có nghĩa là họ để ý tới sản phẩm đấy. Và bạn buộc phải dựa vào thông tin này để đề cập nhở khách hàng về sự tò mò trước đây của họ.

Chẳng hạn, bạn đang buôn bán mặt hàng quần áo nam nữ. Bạn sẽ ko muốn hiển thị cho 1 người đàn ông đang tìm kiếm áo khoác các quảng bá về váy đầm nữ nên không? Bạn nên phải cho người đó thấy được đúng trang bị anh ta đang trông đợi. với một vị khách chọn kiếm 1 loại áo len trên web của Gap, 1 vài giờ sau cô đó lập tức thấy một PR Remarketing gợi nhớ lại chiếc áo đang buộc phải, và ngay khi tan khiến cô đó đã đi đến nhà hàng để mua nó. Cô đấy với thể mua một loại áo len khác, và mang thể không phải từ Gap. Nhưng quảng bá này đã nói nhở rằng đó là mẫu áo mà cô đấy thích, được bán ở nhà hàng Gap phương pháp nơi khiến việc không xa.

Tiếp thị lại dựa vào danh mục sản phẩm

Tiếp thị lại dựa vào danh mục sản phẩm

Thiết lập danh sách này dễ dàng như việc tạo ra danh mục sản phẩm dựa trên URL. Chỉ cần làm phải chăng điều này, khách hàng thậm chí sẽ cảm thấy biết ơn bạn.

Đối tượng 2: Tiếp thị lại để upsell cho các các bạn tích cực

đông đảo công việc của một nhà tiếp thị bán lẻ là làm cho thế nào để khiến khách hàng quay trở lại. Đối có người mua cá nhân sở hữu giá trị đơn hàng thường ở mức tốt, lợi nhuận ko chủ yếu tới từ 1 lượng lớn khách hàng mới, mà là từ các quý khách trước đấy và phát triển thành người mua trung thành.

Để thúc đẩy mối quan hệ với người dùng từ lần mua trước tiên, hãy tiêu dùng chiến thuật Remarketing thông minh hơn bằng bí quyết lập danh sách những khách hàng tích cực với những quảng bá để bán gia tăng (upsell- chiến lược nhằm bán được phiên bản đắt hơn của 1 sản phẩm mà người mua đã mang (hoặc đang mua), hoặc thêm các tính năng hay phụ kiện mới vào sản phẩm đó) mang những sản phẩm họ lưu ý.

Tiếp thị để upsell cho những khách hàng tích cực

Tiếp thị để upsell cho những khách hàng tích cực

một người mua mua 1 cây vợt tennis từ cửa hàng thể thao trực tuyến của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ ko hiển thị cho họ xem PR một quả bóng đá phải không? Thay vào ấy, hãy giới thiệu cho họ các dòng vợt với rộng rãi tính năng mới hoặc bộ trang phục đi cộng cây vợt vừa sắm của họ.

giả dụ 1 quý khách dầu gội của bạn, hãy Remarketing bằng dầu xả. Hãy xác định các sản phẩm bổ sung cho thiết bị họ vừa sắm, như vậy bạn mang thể tăng doanh số khả quan từ chỉ một các bạn.

>>>Bài đăng gần đây: Thiet ke website noi that

Đối tượng 3: Tiếp thị lại cho khách mới ghé thăm lần đầu

mọi các nhà tiếp thị bắt đầu chiến dịch Remarketing bằng các quảng cáo giống nhau hiển thị cho tất cả các bạn đã ghé thăm web. Dù đây chẳng hề là một ý kiến tồi để tăng nhận diện nhãn hiệu, nhưng buộc phải nên chất lượng rằng không tính "bám đuôi" khách hàng, bạn bắt buộc khuyến khích được họ quay trở lại.

người mua mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng cần đối xử sở hữu họ xứng đáng như thế. Họ vẫn mang 1 ý nghĩa nào đó sở hữu thương hiệu lúc đã ghé thăm website dù chưa đạt được chuyển đổi. nên mang điều gì đấy níu giữ họ lại, chính là sự tin tưởng với sản phẩm và khích lệ sắm hàng từ bạn. Giống như lúc sở hữu ai ấy đang cố làm cho quen, và bạn nghĩ tại sao mình bắt buộc đi cafe mang anh ta trong khi ko kể kia có vô vàn chàng trai? Rồi người ấy đề nghị đi đến quán ưng ý của bạn, và bạn bắt đầu nghĩ lại.

Remarketing cũng vậy. quý khách mới siêu cần được khuyến khích, vì thế cần cho họ thấy 1 động lực nào đó để thúc đẩy hành động. Hãy xem quảng bá dưới đây của 1 Waxing Center dùng tiếp thị lại mang một lời mời miễn phí hấp dẫn.

Tiếp thị lại cho khách hàng mới

Tiếp thị lại cho khách hàng mới

Đối tượng 4: Tiếp thị lại để đánh thức những điều người mua quên mất

Bạn có biết rằng khả năng chú ý của con người còn kém hơn 1 chú cá vàng? Dù đúng hay không thì các quý khách hiện đại bây giờ cực kì dễ bị phân tâm, và điều đó còn tệ hơn khi khoa học ngày càng vững mạnh. Thử nghĩ xem mỗi tối bạn tương tác mang bao nhiêu thiết bị điện tử? Xem TV khi đang lướt Instagram bằng điện thoại, trong khi đó tranh thủ check email trên Ipad và đọc báo trên Macbook… thực tế là chúng ta vẫn "đa nhiệm" như thế hàng ngày. Ngay cả lúc đang làm cho việc, sở hữu chiếc điện thoại ko kể, đồng nghiệp kế bên, và những thông báo meeting nhảy lên liên hồi, thật khó để tập trung.

Hướng dẫn remarketing facebook

Hướng dẫn remarketing facebookHiệu quả cao : sở hữu khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, một cách yêu thích, là 1 bí quyết xuất sắc để tái nắm bắt người dùng của bạn để ý tới sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện 1 chú ý đến trang website của bạn , bởi vậy kể nhở họ 1 phương pháp hoàn hảo để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước những gì bạn với để chế tạo là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - các người đã thể hiện sự lưu ý đến trang của bạn , do vậy bạn đã mang một khán giả bị giam cầm .

1 số nhãn hiệu có các cách rất thú vị để Remarketing cho đối tượng này. 1 người khách ghé thăm web và cho vào giỏ hàng 1 đôi giày, nhưng khi ấy đồng nghiệp của anh ta lại đề cập chuyện về việc đặt bánh pizza và thế là đôi giày kia bị cho vào quên lãng. May mắn thay, nhà quảng bá đã thiết lập đúng mục tiêu và đúng mặt hàng sở hữu một thông điệp rất hấp dẫn: "Bạn ơi, đi mà quên với giày rồi!" cộng lời nói về chính sách miễn phí vận chuyển và đổi trả.

Tiếp thị lại để đánh thức những điều khách hàng bỏ quên

Tiếp thị lại để đánh thức các điều khách hàng xem nhẹ

Lời khuyên từ câu chuyện này? Tạo danh sách Remarketing nhắm đến các người mua đã "bỏ quên" giỏ hàng bằng các thông điệp hấp dẫn để thu hút họ trở lại.

Đối tượng 5: Tiếp thị lại cho người mua sau 1 thời gian nhất định

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn bắt buộc tiếp thị lại cho người dùng đã sử dụng hết sản phẩm hoặc đang sở hữu nhu cầu muốn mua thêm.

giả sử bạn đang bán những sản phẩm dưỡng da. Bạn biết chính xác lúc nào thì sản phẩm của mính sẽ hết hạn, đúng chứ? Ngay thời điểm người dùng tiêu dùng hết sản phẩm, hoặc đã hết hạn dùng, bạn cần kể nhở họ mua thêm.

với thể bạn đang nghĩ rằng người mua hoàn toàn có thể tự đi sắm thêm mà không bắt buộc phải nhờ vào một quảng cáo? Điều ấy đúng, nhưng đúng hơn cả: khách hàng sở hữu thể sẽ lười biếng. Họ nhìn thấy 1 quảng bá giảm giá của một nhãn hàng khác và thay vì sắm lại sản phẩm của bạn, họ sẽ mua trang bị được quảng bá kia. giả dụ bạn "đón đầu" bằng một PR thật hấp dẫn, nhiều khả năng họ sẽ trở nên người trung thành có thương hiệu của bạn và sắm tiếp rộng rãi lần sau nữa.

Tư vấn xây dựng website bán hàng chuẩn seo

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment