Dùng nút Call to action ở đâu?

"Tăng cường gắn kết với khách hàng là ưu tiên hàng đầu của các nhà kinh doanh vì nó với thể biến các bạn tiềm năng vươn lên là người dùng trung thành. 1 khi họ đến được sở hữu trang sở hữu chứa lời cảm ơn của bạn, hãy biến trang này thành một cơ hội PR khác của bạn, hãy đặt thêm đề nghị và các nội dung hấp dẫn vào đó."

CTA – Call to action (Lời kêu gọi hành động) có thể được dùng trên các trang sản phẩm (không bắt buộc trang đích), trong các quảng bá hiển thị, email, phương tiện truyền thông, thư trực tiếp và bất cứ nơi nào.

>>> Bài viết hay nhất: Thiet ke web wordpress

Nhưng không hề hầu hết CTA đều được tạo ra như nhau. Trong một thế giới mà toàn bộ nhãn hàng đều đang chiến đấu để lấy sự quan tâm của người tiêu dùng, điều quan trọng là làm sao để các bạn tiềm năng chọn yêu cầu của bạn chứ không phải đối thủ. Hãy xem những bí quyết để tạo ra những CTA chuẩn xác nhất trong Phần 2 của chủ đề Bí kíp để lôi kéo thêm rộng rãi các bạn tiềm năng.

Nút CALL lớn ACTION trong marketing

Nút CALL TO ACTION trong marketing marketing hiện đại thường hướng đến mục đích nhất định: kết nối mang các bạn và làm cho họ thực hiện những tương tác sở hữu nghĩa. Trong thời đại số, những tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối sở hữu tablet hoặc smart phone) để từ ấy tạo phải sự chuyển đổi (conversion).

1. CTA rộng rãi trên trang sản phẩm

CTA không cần chỉ là 1 dạng cho toàn bộ các vị trí. ví như doanh nghiệp của bạn sản xuất phổ biến các loại sản phẩm và dịch vụ, bạn cần tạo những lời bắt buộc khác nhau cho mỗi dòng. Sau đấy bạn với thể đặt CTA liên kết đến trang riêng ưa thích mang từng mong muốn của khách hàng.

Đa dạng CTA trên trang sản phẩm

phổ biến CTA trên trang sản phẩm

2. CTA mang sự tương phản

CTA buộc phải nên được khiến vượt trội, nếu nó quá tương đồng sở hữu xây dựng website của bạn, sẽ chẳng ai lưu ý đâu!

Sử dụng sự tương phản để làm nổi bật CTA

CTA này bị lẫn sở hữu các màu quanh đó và khó gây sự lưu ý

trường hợp muốn lôi kéo được bao nhiêu ánh mắt nhìn vào CTA của bạn, hãy khiến nó tương phản với màu website bấy nhiêu. đặc biệt hơn, hãy dùng xây dựng riêng để định vị rõ ràng rằng đây là CTA sở hữu thể click chứ không phải hình nền.

>>> Dịch vụ uy tín: Thiết kế web giới thiệu công ty

3. CTA được đặt ở các nơi thuận mắt

Nút kêu gọi hành động thấp nhất bắt buộc đặt ở đầu trang, nơi mà người xem ko buộc phải cần kéo xuống mới thấy được. Theo phân tích thì những vật dụng hiển thị phía dưới chỉ được nhìn bởi 50% số người ghé thăm website. nâng cao gấp đôi số lượt nhìn thấy CTA chắc chắn sẽ nâng cao đáng đề cập số lượng đơn hàng.

Đặt CTA ở những nơi thuận mắt

Đặt CTA ở những nơi dễ nhìn và nổi bật

4. CTA được liên kết đến trang đích chuyên dụng

Điều này với vẻ ko đáng đề cập, nhưng rộng rãi doanh nghiệp có thể bỏ lỡ cơ hội này. CTA sở hữu chức năng đưa người dùng đến 1 trang đích nơi họ nhận được 1 đề nghị cụ thể hơn. ko dùng CTA để đưa các bạn đến trang website của bạn.

Liên kết CTA tới trang đích chuyên dụng

Liên kết đến trang đích chuyên dụng của CTA ở ví dụ phần 2

Dù CTA của bạn là về nhãn hàng hay sản phẩm (hay ko phải là một lời đề xuất tải xuống 1 mẫu gì đó), hãy cứ đưa người mua về một trang đích liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm.

5. CTA rõ ràng và súc tích

Lời kêu gọi rõ ràng sẽ thuyết phục, nhưng đồng thời những nhà marketing cũng tập trung vào các CTA có tính logic. Hãy thật rõ ràng, cụ thể những gì bạn muốn truyền đạt trong CTA.
Chẳng hạn, nếu bạn cung cấp một hướng dẫn miễn phí, hãy kể "Tải hướng dẫn MIỄN PHÍ cho X". trường hợp bạn đang tổ chức một hội thảo miễn phí, hãy kể "Đăng kí tham dự hội thảo MIỄN PHÍ chủ đề X".

Hãy rõ ràng và súc tích

Hãy rõ ràng và súc tích

X cần truyền tải 1 thuận tiện hấp dẫn lúc nhận lời đề nghị. những lời kêu gọi này sẽ hiệu quả hơn là TẢI NGAY hay NHẬN MIỄN PHÍ TÀI LIỆU. các câu này chưa đủ cụ thể.

thiết kế nút call lớn action ấn tượng

Thiết kế nút call to action ấn tượng một trong các sai lầm là nút call lớn action(CTA) đã mất hoặc bị bỏ qua. Khắc phục vấn đề này mang thể cải thiện tỉ lệ chuyển đổi, sở hữu về thêm doanh thu mỗi tháng. Dưới đây là 1 vài điều bạn phải kiểm tra để đảm bảo rằng nút CTA của mình tỏa sáng.

6. Hãy cảm ơn

Dù với ai đó đã hoàn tất một loại đơn trên trang của bạn – và bạn đã đạt được mục đích của mình- nhưng đừng chỉ dừng lại ở ấy. Lời cảm ơn thực sự có ý nghĩa đấy!

Hãy cảm ơn

Hãy cảm ơn

tăng cường gắn kết với người mua là ưu tiên hàng đầu của các nhà marketing vì nó sở hữu thể biến người dùng tiềm năng trở nên các bạn trung thành. 1 lúc họ đến được mang trang có đựng lời cảm ơn của bạn, hãy biến trang này thành 1 cơ hội quảng bá khác của bạn, hãy đặt thêm đề nghị và các nội dung hấp dẫn vào ấy.

các phần trướng trong cùng chủ đề

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment