Uber mở rộng hình thức thanh toán bằng tiền mặt cho 100% khách hàng tại Việt Nam

Uber mở rộng hình thức thanh toán bằng tiền mặt cho 100% người dùng tại Việt Nam

hầu hết hành khách tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu thể dùng phương thức thanh toán bằng tiền mặt lúc trải nghiệm ứng dụng Uber.

>>>Dịch vụ liên quan: Thiết kế web bất động sản

Ngày 28/3, Uber ứng dụng di động cá nhân đang thay đổi cách đi lại của những cư dân thành phố trên toàn thế giới nơi Uber hiện diện, đã đưa ra công bố chính thức về việc hầu hết hành khách sử dụng ứng dụng Uber tại Việt Nam để chuyển động đều với thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt, bên cạnh hình thức thanh toán bằng thẻ thông thường. Trước đó, chỉ 70% người mua với thể lựa tìm phương thức này như 1 phần của thử nghiệm. Điều này giúp Việt Nam phát triển thành quốc gia thứ 3, sau Ấn Độ và Kenya, và quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á được lựa chọn để triển khai nhiều chương trình này.

"Luôn tự hào lúc sản xuất một dịch vụ toàn cầu mang sự am hiểu địa phương, Uber lắng nghe và thấu hiểu rằng TIỀN MẶT là thói quen thanh toán đa dạng tại Việt Nam. với sự lựa chọn này, chúng tôi mong muốn đa số các bạn có thể di chuyển một bí quyết tiện dụng, tiết kiệm và an toàn - chỉ có 1 thao tác chạm đơn thuần. Sau 8 tháng thử nghiệm phương thức thanh toán bằng tiền mặt, hôm nay hầu hết cư dân tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều có cơ hội trải nghiệm ứng dụng kết nối vận tải Uber với phương thức thanh toán mới. Tiến đến kỉ niệm 2 năm mang mặt tại thị trường Việt Nam, Uber tin rằng đây sẽ là món quà xuất sắc dành cho các bạn Uber, qua đây, Uber tiếp tục khẳng định cam kết không dừng cố gắng đưa ra những giải pháp công nghệ nổi bật, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng Việt". Ông Đặng Việt Dũng, đại diện Uber Việt Nam chia sẻ.

toàn bộ người dùng Uber tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giờ đây mang thể truy cập vào hầu hết những tính năng của Uber và với thêm chọn lựa trong hình thức thanh toán. Sau lúc lựa chọn phương thức thanh toán bằng tiền mặt, hành khách có thể đơn giản đề nghị chuyến đi và thanh toán trực tiếp cho tài xế bằng tiền mặt lúc kết thúc.

SanDisk ra mắt SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0
7 smartphone đáng được tái sinh hơn iPhone 5s gấp trăm lần

>>>Xem thêm: Thiết kế web nhà hàng

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment