5 lỗi cơ bản khách hàng ngay tắp lự ngưng sử dụng dịch vụ của bạn

"Trước tiên, hãy cộng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% khách hàng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – rẻ hơn phần lớn so sở hữu các gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% người dùng buộc phải rời website tiêu dùng điện thoại để với được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang do vậy cũng nâng cao tới 15%. Trong khi đấy, xu thế các bạn tiêu dùng mạng xã hội để tiếp cận mang doanh nghiệp ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. nếu là bạn, bạn nghĩ sao?"

>>>Bạn cần biết:Thiết kế website wordpress

5 lỗi cơ bản khách hàng ngay lập tức ngưng sử dụng dịch vụ của bạn

đa số người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc người dùng của mình rất phải chăng, tuyệt vời, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu thế người sử dụng trở nên trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ người mua gặp trở ngại không nhỏ. 80% công ty khẳng định rằng họ phân phối dịch vụ các bạn "cao cấp"… chỉ sở hữu 8% số các bạn của họ đồng ý có điều này.

Trong giai đoạn triển khai, mang vẻ như phổ biến công ty cũng ko phải biết rằng họ "chưa đi đến nơi về tới chốn" trong cung cấp dịch vụ. Nghe mang gì ấy ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn có đang sản xuất 1 dịch vụ nghèo nàn tới người dùng của mình ? Dưới đây, xây dựng web CHUẨN seo xin giới thiệu 5 cách khách hàng có thể liền tạm ngừng tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…

một. Biến họ thành con vẹt

Hãy tưởng tượng một khách hàng địa chỉ đến trung tâm chăm sóc khách hàng của bạn… Họ đã cần chờ đợi, nghe các câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cùng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển tới đúng người … các người mà họ cần lặp lại vấn đề ít nhất hơn 1 lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, với tới 72% người dùng của bạn kết luận đây là một trải nghiệm dịch vụ quý khách tồi tệ.

Tip: Thực hiện chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh, bạn không chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào chi phí điện thoại, mà còn giúp người dùng tránh được vấn đề của việc cần lặp đi lặp lại câu chuyện đến phát bực. khi này, sử dụng phần mềm live chat bạn có thể dễ dàng chọn kiếm vấn đề họ đang gặp cần thông qua từ khóa chọn kiếm và đa số các thông tin khách hàng sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.

Biến họ thành con vẹt

2. Bắt họ buộc phải đợi quá lâu trên điện thoại

Ngay từ những năm 1978, đa số khách hàng đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo một khảo sát gần đây, 25% khách hàng sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi lúc bị bắt phải chờ hoặc lắng nghe những câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và chắc chắn bạn với thể hiểu lý do tại sao – hãy thử tưởng tượng mình đang bị cúm, siêu khó chịu nhưng mang ai đó cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại 1 câu không cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn siêu quan trọng đối sở hữu chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."

Bắt khách hàng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Bắt người mua chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Tip: 1 phương pháp nghiêm túc, đừng bắt khách hàng cần chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào bí quyết thiết kế, sắp xếp thông tin trên site sao cho hạn chế tối đa trường hợp này bằng cách uy tín website của bạn phân phối thông tin chi tiết, rõ ràng và đi kèm một lựa tìm tự chuyên dụng cho thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng nhắc ví như doanh nghiệp đầu tư phát triển 1 giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn sở hữu thể nhanh chóng xử lý rộng rãi truy vấn cộng 1 lúc.

3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ

"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự không biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi địa chỉ có chuyên viên phụ trách …"- phương pháp làm này chỉ đổi lại người mua của bạn bắt buộc nghiến răng để ko thốt ra những lời bực tức. Bạn sở hữu muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ quý khách không trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo 1 nghiên cứu vừa qua của Harris). Tương tự như bạn, người mua liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, chẳng hề để tốn 10 phút chỉ để nghe những âm thanh của "uhm"/ "ah"…

Tip: Đừng để nhân viên và công ty của bạn bị đánh giá tốt hay coi thường! Nhưng để hạn chế tối đa những khoảnh khắc lúng túng "Tôi ko biết", bạn cũng sở hữu thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cộng có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, thiết kế quy trình tối ưu để yêu cầu hỗ trợ của bạn tự động gửi đến đúng người với kiến ​​thức ưa thích cũng là phương pháp giảm tối đa khó chịu của khách hàng.

4. Lãng quên người dùng trên mạng xã hội

thứ 1, hãy cộng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% khách hàng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – thấp hơn số đông so sở hữu các gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% người dùng cần rời web tiêu dùng điện thoại để mang được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang do vậy cũng nâng cao tới 15%. Trong khi đấy, xu thế người dùng tiêu dùng mạng xã hội để tiếp cận mang doanh nghiệp ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. nếu là bạn, bạn nghĩ sao?

Tip: cách khiến khá đơn giản – giữ thông tin liên lạc trong vùng thoả thích của người mua. giả dụ họ đã lựa chọn shop qua mạng xã hội, tận dụng kênh đấy để phản hồi. Và ví như bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư 1 công cụ giám sát mạng xã hội.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiet ke website noi that

5. Quá rộng rãi người quyết định vấn đề

Bạn với biết điều gì nâng cao thêm sự thất vọng của 1 người dùng vốn không hài lòng? nên chờ đợi quá lâu! người dùng đã dành thời gian liên hệ và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang mang thể sẽ không còn giả dụ thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác thứ 1. Và ví như bạn ngay tắp lự xóa những hiểu lầm về quyền lợi người dùng, 70% trong số họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại 1 doanh nghiệp đồ điện tử, quản lý nhà hàng sở hữu quyền chi tiêu đến 10 triệu để giải quyết khiếu nại của các bạn, mà ko bắt buộc cần xin phép "ở trên". Bằng phương pháp ấy, họ ngăn chặn "sự không hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn.

Chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào mức giá điện thoại, giúp quý khách chẳng hề lặp đi lặp lại vấn đề của họ.

Đọc đến đây, liệu bạn sở hữu dám khẳng định dịch vụ các bạn của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% doanh nghiệp lên kế hoạch cạnh tranh chủ yếu dựa trên trải nghiệm người mua trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment