[Sử dụng|Tận dụng|Dùng| phản hồi thấp của người mua như thế nào?

"Nếu thời gian hay nguồn lực sở hữu hạn, bạn cũng mang thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc 1 điều tra ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là một phương pháp thức đơn thuần để bạn sở hữu được ý kiến đánh giá của người mua. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy phấn đấu trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để quý khách ko cảm thấy họ đang tương tác với 1 cỗ máy."

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san

Sử dụng phản hồi tốt của khách hàng như thế nào?

Nhận được phản hồi tích cực của quý khách là điều mà bất cứ công ty nào cũng muốn sở hữu được. Nhưng, khiến thế nào để sở hữu được các phản hồi ấy và tận dụng chúng ra sao để thu hút thêm các người mua tiềm năng? Bài viết dưới đây của T

HIẾT KẾ web CHUẨN tối ưu hóa sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời!

Tận dụng những ý kiến phản hồi để thu hút thêm các bạn tiềm năng

lúc này, bạn đã có trong tay phần lớn phản hồi của quý khách, khiến cho thế nào để tận dụng chúng một bí quyết tối đa? Hãy nghĩ về các nơi mà quý khách tiềm năng của bạn với thể xuất hiện và khéo léo lồng ghép những phản hồi tích cực để tăng thêm sự tin tưởng cho nhãn hàng của bạn.

web là nơi trước tiên bạn bắt buộc lưu tâm. Bạn mang thể tạo riêng một trang tập hợp những phản hồi khách hàng; đặt ở trang Giới thiệu hoặc trang chủ… sao cho vừa lôi kéo được sự để ý của khách hàng, vừa ko gây cản trở hay phản cảm cho giai đoạn sắm hàng của khách.

lúc bạn đã có những các bạn hài lòng, hãy biết tận dụng sức mạnh của truyền miệng (word of mouth marketing) để lôi kéo thêm những các bạn mới. Đây sẽ là bí quyết thức ko tốn quá rộng rãi chi phí nhưng lại mang đến sự lan truyền mạnh mẽ và hiệu quả bất ngờ cho hoạt động kinh doanh của bạn.Bạn cũng mang thể thực hiện chuỗi những bài trích dẫn ý kiến của quý khách trên mạng xã hội. Thậm chí, bạn có thể làm cho nổi bật các trải nghiệm quý giá của người mua cộng sở hữu phần giới thiệu sản phẩm trong những email bản tin.

làm sao để sở hữu những phản hồi tích cự từ quý khách

1. Chủ động lấy phản hồi từ quý khách

ngoài những người mua đã phản hồi lại cho bạn, bạn luôn nên chủ động tiếp cận và lắng nghe thêm các quý khách khác nữa. Sẽ ko mất nhiều công sức để bạn gửi 1 email ngắn gọn hay gọi nhanh 1 cuộc điện thoại cho các bạn và hỏi ý kiến của họ về đơn đặt hàng, sự kiện hay dự án mà doanh nghiệp bạn thực hiện. Điều này thể hiện sự thiện chí và quan tâm của bạn dành cho người mua.

Hãy luôn ý thức về đối tượng bạn đang tiếp cận là ai. giả dụ khách hàng đã sở hữu trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm, ngay tắp lự ghi nhận lại. Trong trường hợp khách hàng ko hài lòng hoặc giận dữ, hãy chọn hiểu xem vấn đề của họ ở đâu và chọn giải pháp để tháo gỡ vấn đề giúp họ.

Chủ động lấy phản hồi từ khách hàng

trường hợp thời gian hay nguồn lực sở hữu hạn, bạn cũng với thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc một điều tra ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là 1 cách thức đơn giản để bạn mang được ý kiến đánh giá của người dùng. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy phấn đấu trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để các bạn ko cảm thấy họ đang tương tác sở hữu 1 cỗ máy.

>>> Dịch vụ tốt: Thiet ke website doanh nghiep

2. tìm kiếm cơ hội mỗi ngày

Đã có quý khách nào chia sẻ sở hữu bạn rằng họ cảm thấy vui và hài lòng lúc được dùng sản phẩm và dịch vụ của bạn chưa? một email ngắn ngủi hay 1 cuộc điện thoại phản hồi "Các bạn đã khiến vô cùng tốt" là sự công nhận tuyệt vời từ quý khách và bạn hoàn toàn mang thể tận dụng nó cho việc thu hút thêm người dùng tiềm năng. Bạn hãy luôn nhớ tới việc yêu cầu khéo léo người mua để lại phản hồi trên web hoặc những kênh hỗ trợ buôn bán khác nhé.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment