SNICKERS và chiến dịch tối ưu hóa độc đáo

"Khác biệt hoặc là chết" là điều kiện tiên quyết trong Digital kinh doanh, Snickers hiểu điều đấy. Họ có sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến. Qua bài học từ chiến dịch tối ưu hóa đột phá của Snickers, chúng ta có thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình chẳng phải là vươn đến những thiết bị mà người khác đã làm được mà là làm phải chăng hơn các gì mà họ mang thì mới với thể thành công.

Snickers - một hãng chocolate dang tiếng của Mỹ - đã có 1 bước đi "ngược đời" trong việc thực hiện chiến dịch tối ưu hóa của mình ! Họ đã nghĩ gì khi quyết định mạo hiểm? và liệu họ có thành công hay không? Hãy cùng xem qua những tiết lộ về chiến dịch tối ưu hóa độc đáo này.

>>> Tin liên quan: Thiết kế web thương mại điện tử

SNICKERS và chiến dịch SEO có một không hai

Từ khóa và seo

Ai cũng biết tối ưu hóa (tối ưu hóa công cụ chọn kiếm) là 1 thành phần quan trọng không thể thiếu trong bất kì chiến lược buôn bán online nào. Và từ khóa luôn là 1 yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một chiến dịch tối ưu hóa.

Người ta thường tiêu tốn phần lớn thời gian và công sức chỉ để tìm ra các từ khóa liên quan mật thiết nhất với thể đến nhãn hàng của mình. ví như xác định đúng từ khóa ngay từ đầu sẽ giúp chiến dịch của chúng ta vươn lên là dễ dàng và cơ hội thành công cũng cao hơn.

Thế nhưng Snickers lại dũng cảm đi ngược với các điều được xem như là "định luật" trên. Họ đã dám mạo hiểm và đạt kết quả cực kỳ khả quan !

Từ khóa và SEO

Tại sao từ khóa bị rớt hạng

Tại sao từ khóa bị rớt hạng 1 trang web bị rớt hạng trên Google do đa số nguyên nhân khác nhau và khó để có thể phát hiện ra nguyên nhân nào là chính. Chủ đề "Website bị google đánh tụt hạng" luôn được những SEOer bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mặc dù trên những công cụ chọn kiếm khác nó vẫn được xếp hạng cao. ví như website của bạn đang gặp nên tình trạng tương tự thì dưới đây sẽ là những lý do rộng rãi làm cho website của bạn bị rớt hạng. ví như để ý kỹ thì bạn với thể giảm bớt hoặc khắc phục được các hình phạt của Google.

Chiến dịch tối ưu hóa "Ngược"

Chiến dịch tối ưu hóa vừa rồi của Snickers nhằm đánh vào đối tượng khách hàng "viết sai chính tả từ khóa" trên công cụ tìm kiếm !?!

Theo thống kê từ google, từ khóa "Snickers" rất thường xuyên bị người dùng viết sai trên thanh công cụ tìm kiếm. Từ đó hãng chocolate này đã nhận ra rằng: Đâu bắt buộc ai cũng viết đúng chính tả từ khóa mà chúng ta đang SEO! Vậy tại sao chúng ta lại không nhắm vào lượng các bạn hay gõ sai này?

>>> có thể bạn muốn biết: Thiet ke website ban hang online

Chiến dịch SEO

Thế là chiến dịch seo "ngược" xây dựng thương hiệu, họ đã chọn lọc và sắm khoảng 25.000 từ khóa, các thuật ngữ tìm kiếm sai chính tả. với sự trợ giúp từ google, mỗi lúc với 1 người nào đó viết sai chính tả của từ khóa thì ngay tắp lự một cái quảng cáo (có trả phí) sẽ tự động xuất hiện tất nhiên một đường link web youcantspellwhenyourehungry.com. tất nhiên đó là những thông điệp như:

- OH DEER, ITS HARD to SPEL WHEN YOU HUNGRY (Thật cạnh tranh để viết đúng chính tả lúc mà bạn đang đói).

- Hoặc là: IF YOU KEAP MAKING TYPING MISTAKES GRAB YOURSELF A SNICKERS FAST (nếu vẫn còn mắc lỗi đánh máy, hãy nhanh tay chộp 1 thanh Snickers đi).

Đánh giá từ khóa lúc khiến cho tối ưu hóa

Đánh giá từ khóa khi làm seo Trong tối ưu hóa việc trước tiên và quan trọng nhất quyết định hầu hết công đoạn làm tối ưu hóa của bạn có thành công hay không chính là việc nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. rộng rãi bạn lúc tối ưu hóa chỉ tập trung vào các từ khóa sở hữu mức độ khó khăn cao hoặc những từ khóa ko đem lại chuyển đổi. do đó cho dù bạn mang lên được top nhưng chưa chắc đã mang được các các bạn đúng sở hữu những gì mà mình mong muốn. bởi thế bài viết này mình sẽ hướng dẫn người dùng phương pháp nghiên cứu từ khóa và tầm quan trọng của việc này đối có seo như thế nào, giúp cho các bạn với thể phân tích được các bộ từ khóa tiềm năng nhất.

Chiến dịch SEO

những từ DEER (Dear), SPEL (Spell) hay KEAP (Keep) được Snickers cố tình viết sai để tạo một cần 1 thông điệp thú vị và hài hước. có bí quyết khiến cho này, Snickers đã tiếp cận được hơn 500.000 người không chỉ nhóm đối tượng người mua viết sai chính tả mà còn mang cả những người vốn để ý đến họ chưa thực sự biết đánh vần tên thương hiệu Snickers.

"Khác biệt hoặc là chết" là điều kiện tiên quyết trong Digital marketing, Snickers hiểu điều đấy. Họ mang sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến cho. Qua bài học từ chiến dịch seo đột phá của Snickers, chúng ta có thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình ko phải là vươn đến những thứ mà người khác đã làm được mà là làm phải chăng hơn những gì mà họ có thì mới sở hữu thể thành công.

làm thiết kế website giỏi | làm website giỏi | làm web giá rẻ | thiet ke website da nang | thiet ke web dep

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment