Kỹ thuật seo youtube

"Nhưng giả dụ bạn dành thời gian để seo video của bạn cho tối ưu hóa, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập phổ biến hơn đáng đề cập so mang đối thủ khó khăn của bạn.Yếu tố video có xếp hạng cao trên Youtube"
Kỹ thuật seo youtube
ko mang gì bí mật rằng YouTube là 1 nguồn lưu lượng truy cập có tiềm năng hầu hết vô hạn. Hôm nay, Dịch vụ tối ưu hóa Nắng Xanh cùng các bạn chọn hiểu 5 kỹ thuật seo video nhằm tăng traffic
Chỉ với 1 vấn đề: đó là một nơi rất đông đúc. Trong thực tế, theo YouTube, có hơn 100 giờ video được tải lên trang web mỗi phút.
Xem xét sự dồn dập các nội dung mà bạn buộc phải đối mặt sở hữu trên YouTube, câu hỏi rõ ràng là: "Làm thế nào để bạn với được tất cả người xem video của bạn thay vì hàng triệu người khác?"
Seo Youtube

seo Youtube

  • YouTube lôi kéo 490 triệu quý khách và 92 tỷ lượt truy cập. Người sử dụng dành 2,9 tỷ giờ để xem video trong tháng, tức tương đương 325.000 năm.
  • Mỗi phút sở hữu hơn 400 thông điệp trên Twitter đựng đường link YouTube. Trong khi đấy, mỗi ngày, người dùng Facebook xem lượng clip dài tới 150 năm của YouTube.
  • Tính tới thời điểm ngày nay, theo thống kê của Alexa, dịch vụ đánh giá website dựa theo lượng truy cập, Youtube là web đứng vật dụng 3 toàn cầu, chỉ sau Google và Facebook.
Câu trả lời? tối ưu hóa video
Tôi cá rằng toàn bộ những đối thủ khó khăn của bạn lười tải lên video của họ.
Nhưng ví như bạn dành thời gian để tối ưu hóa video của bạn cho tối ưu hóa, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn đáng nói so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
chi tiết clip có xếp hạng cao trên Youtube
Trước khi chúng tôi đi sâu vào bí quyết bạn với thể dùng để seo clip của bạn cho YouTube, chúng ta hãy đi qua một số những chi tiết xếp hạng quan trọng nhất mà YouTube dùng.
Kỹ thuật Seo Youtube
Tư vấn thiet ke website ban hang | xây dựng web bán hàng
khía cạnh xếp hạng clip của Youtube
Nó toàn bộ ko phức tạp như 200 chi tiết xếp hạng của Google, nhưng thuật toán của YouTube ko thể đùa. nên mất hàng chục khía cạnh cho tài khoản để sở hữu xếp hạng clip trong chọn kiếm của YouTube và video được đề xuất, cụ thể:
Tôi biết rằng số đông thông tin để nhớ, do đó hãy để tôi sản xuất cho bạn những khía cạnh quan trọng nhất mà YouTube sử dụng:
- Thông tin tiêu đề thẻ
- Từ khóa trong thẻ mô tả
- Tags
- Độ dài video
- Số lượng subscriber sau khi xem
- Bình luận
- Thích và không thích
Dưới đây hãy cộng công ty seo, Thiet ke web Nắng Xanh tìm hiểu 5 bí quyết tối ưu hóa clip để mang thêm truy cập
Viết mô tả cực kỳ dài
Hãy nhớ rằng YouTube và Google không thể xem hay nghe clip của bạn (chưa).
>>> Dịch vụ uy tín: Thiet ke web thuong mai dien tu
Điều đấy với nghĩa rằng nó dựa phần lớn vào các văn bản bên cạnh clip để hiểu được chủ đề của clip của bạn. vì vậy hãy nỗ lực tập trung vào phần mô tả của video và đừng quên mật độ từ khóa trong đấy, mô tả video cũng như nội dung 1 bài viết của bạn vậy
thông minh clip trên Google
Việc video sở hữu xếp hạng trên Youtube quả là một điều tuyệt vời nhưng sẽ xuất sắc hơn giả dụ clip của bạn sở hữu một vị trí trên Google. vì thế hãy tập trung vào việc tuyệt vời từ khóa cho clip những từ mà quý khách mang thể sẽ lưu ý.
Dịch vụ seo tổng thể

Dịch vụ seo tổng thể

Ví dụ bạn là doanh nghiệp thiết kế, theo suy nghĩ thông thường, bạn sở hữu thể muốn seo từ khoá "sửa nhà" lên Top và chỉ buộc phải vậy là có thể tiếp cận người mua tiềm năng. Nhưng tất cả chuyện không đơn thuần như vậy…

Theo thống kê từ Google Keyword Tool, riêng có nhóm sản phẩm này, mang đến hơn 100 từ khoá mà một khách hàng có thể gõ vào ô tìm kiếm để tìm dịch vụ này, trong ấy với cả từ với dấu và không dấu vì được tính là hai từ khoá khác nhau.

Ví dụ: mang từ khóa "trẻ em ngộ nghĩnh" Google luôn sở hữu xu hướng đề xuất cho bạn clip và hình ảnh.
Tóm lại: Trước khi quyết định 1 từ khóa cho clip của bạn, kiểm tra xem nếu có kết quả video trên trang đầu tiên. trường hợp vậy, ấy là 1 từ khóa bạn phải xem xét mạnh mẽ bởi vì bạn sở hữu khả năng có thể nhận được video của bạn xếp hạng trong Google và YouTube.
"Câu" lượt view từ quý khách
Mạng xã hội là nơi bạn có thể "câu" lượng truy cập vào clip của mình siêu tốt bởi thế hãy nỗ lực sở hữu thật phổ biến lượt view từ G+, Facebook, Twitter,…
nâng cao subscriber
Subcriber và lượt thích là 1 trong các yếu tố Youtube sử dụng để đánh giá chất lượng của 1 clip rằng nó hữu ích hay không sở hữu quý khách. do đó hãy khuyến khích, yêu cầu người xem ấn Thích, Subcibe
Tạo Playlist
Đừng up clip lên rồi để nó nằm ngổn ngang trên kênh Youtube của bạn, hãy sắp xếp vào một Playlist. một playlist cung ứng cho Youtube thông tin khía cạnh hơn về chủ đề clip của bạn.
Tóm lại: 1 khi bạn đã 10 video trong kênh YouTube của bạn, sắp xếp chúng vào playlist theo 1 chủ đề chặt chẽ.
Tư vấn xây dựng website tin tức | thiet ke website tin tuc
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment