cần gì để lọt vào top 100 website của thế giới?

"Còn trường hợp mang kẻ nào đấy muốn cướp vị trí số một mà Google vẫn giữ bấy lâu nay? Kẻ đấy sẽ bắt buộc phấn đấu mang ít nhất 540 triệu visitor mỗi tháng nhưng thông thường, con số trên thực tế sẽ còn phải to hơn đó khá đa dạng. Cho đến nay, những chuyên gia Internet của thế giới dự báo chỉ mang Facebook mới đủ sức làm cho được việc này"

>>> Dịch vụ tin tưởng: Thiet ke website tin tuc

Cần gì để lọt vào top 100 website của thế giới? :

1 web muốn được coi là "lớn" và rộng rãi đều cần với một lượng khách truy cập nhất định mỗi tháng. Nhưng lượng khách truy cập bao nhiêu mới được coi là lớn?

Câu trả lời sẽ có khi chúng ta cùng phân tích bảng thống kê lượng khách truy cập (visitor) của những website bậc nhất thế giới hiện tại. cong ty thiet ke website
làm nội dung tối ưu hóa cho seo
Xây dựng nội dung tối ưu hóa cho SEO seo công cụ tìm kiếm sở hữu đa số cách và công nghệ khác nhau để được công cụ tìm kiếm đánh giá và xếp hạng cao nhất sở hữu thể. ngoài việc tạo liên kết từ những trang website khác trỏ đến web của bạn để công cụ chọn kiếm thu thập, index và tạo bản quyền riêng cho trang web thì bạn còn nên khiến tốt các chi tiết trên trang (SEO onpage). Để viết nội dung đảm bảo dịch vụ seo, hãy lưu ý:

Dự vào số liệu thống kê của hãng chọn kiếm lớn nhất thế giới Google, các nhà phân tích của Pingdom đã khám phá ra một số điểm thú vị. Và đây là "lời khuyên" của họ đối với các nhà quản trị website:

>>> Bài viết sắp đây: Thiết kế website du lịch

- Để với thể lọt vào top 1.000 web lớn nhất thế giới, 1 trang website nào ấy cần thiết ít nhất 4,1 triệu khách truy cập mỗi tháng.

- Để lọt vào top 500, website đó nên ít nhất 7,4 triệu visitor/tháng.

- Để lọt vào top 100, web ấy nên ít nhất 22 triệu khách truy cập.

- Để vào được top 50 web hàng đầu thế giới, một trang website cần tối thiểu…41 triệu visitor.

- Để lọt vào top 10, con số visitor sẽ là 230 triệu/tháng.

- Còn nếu mang kẻ nào đấy muốn cướp vị trí số 1 mà Google vẫn giữ bấy lâu nay? Kẻ đó sẽ bắt buộc phấn đấu sở hữu ít nhất 540 triệu visitor mỗi tháng nhưng thông thường, con số trên thực tế sẽ còn nên to hơn đó hơi phổ biến. Cho tới nay, các chuyên gia Internet của thế giới dự đoán chỉ có Facebook mới đủ sức khiến được việc này. Thiet ke website doanh nghiep

Và tất nhiên, khái niệm khách truy cập (visitor) được sử dụng ở đây phải là "unique visitor" (khách truy cập chỉ được tính là một bất nhắc họ truy cập vào website bao nhiêu lần trong một khoảng thời gian nhất định).

Cần gì để lọt vào top 100 website của thế giới?
Lượng khách truy cập mỗi tháng của 100 web bậc nhất thế giới. (Nguồn: Pingdom.com)
Cần gì để lọt vào top 100 website của thế giới?
Lượng khách truy cập của top 1.000 web. (Nguồn: Pingdom.com)

giả dụ cùng tổng số khách truy cập của các webite này, chúng ta sẽ mang thêm các khám phá thú vị lúc so sánh top 10, top 100 và top một.000.

- 10 web hàng đầu thế giới chiếm 42% tổng số khách truy cập của top 100 và 21% tổng lượng visitor của top 1.000.

- 100 web to nhất thế giới chiếm 50% tổng lượng khách truy cập của top 1.000. Điều này đồng nghĩa mang 100 web bậc nhất thế giới sở hữu "sức mạnh" tương đương có 900 web còn lại. một sự chênh lệch quá to.

Tuy vậy, những chuyên gia về website cũng cho biết, những con số so sánh này đa dạng khi chỉ mang tính hơi bởi vậy giới website luôn xuất hiện sự "chồng lấn" (overlap) giữa các website vì mỗi visitor thường mang xu thế truy cập vào phổ biến website trong mỗi phiên lướt web.

Liên kết nội bộ thế nào là phải chăng cho seo

Liên kết nội bộ thế nào là tốt cho SEO Bài viết này nói tới cách xây dựng liên kết nội bộ cho một trang web sở hữu đảm bảo rẻ cho seo 2014 sau bài viết hướng dẫn lập kế hoạch cho chiến dịch làm liên kết. tối ưu hóa web hoặc blog hầu hết đều phải thực hiện công đoạn tuyệt vời và thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa các bài viết nhằm hướng khách truy cập tới các bài viết tiếp theo để tăng thời gian truy cập trên trang cũng như lôi kéo thêm sự để ý của khách.

Nhưng kết luận cuối cộng dành cho những nhà quản trị vẫn không thay đổi. Hãy tự lượng sức mình để đặt mục tiêu phấn đấu. ví như muốn lọt vào top 10? Hãy phấn đấu để sở hữu tối thiểu 22 triệu visitor mỗi tháng nhưng nếu mục tiêu của bạn chỉ là top 1000, mẫu đích đã gần hơn tương đối đa dạng với chỉ 4,1 triệu visitor. Thiet ke website

Tư vấn thiết kế website bất động sản | thiet ke web bat dong san | thiết kế website bất động sản | thiet ke website bat dong san

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment