Link No là gì?

"Một số diễn đàn, blog với thể chặn SPAM liên kết, vì không sở hữu thời gian để kiểm tra các liên kết hoặc vì lo sợ liên kết ra bên không tính quá phổ biến sẽ làm giảm thứ hạng các trang web. Họ mang thể đặt nofollow để các liên kết này không sở hữu tác dụng backlinks."

>>> Bài nổi bật: Thiet ke website bat dong san

Nofollow là gì?

nofollow link sở hữu tầm quan trọng như thế nào trong tối ưu hóa

nofollow link có tầm quan trọng như thế nào trong seo đa dạng người nghĩ rằng liên kết nofollow không có giá trị trong việc gia nâng cao lượng truy cập vào web. Tuy nhiên, mang một số người khẳng định với ý kiến ngược lại. Vậy, nofollow link mang thực sự quan trọng trong vấn đề điều hướng lưu lượng truy cập vào web hay không?
những liên kết từ trang website của bạn đến một trang web khác kém giá trị sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của bạn. Bạn mang thể thêm thuộc tính NOFOLLOW mang các link này.

nếu liên kết đến một trang website đen (có nội dung xấu, sexy,..) hoặc đến trang website đã bị penalty thì trang web của bạn sẽ bị mất điểm và bị tụt hạng.

Thuộc tính rel = "nofollow" là 1 bí quyết để bạn thông báo cho spider biết là không lần theo liên kết này.Thiet ke web ban hang

"nofollow" is used by Google, lớn specify that the spider should not follow that link (mostly used for paid links).

Theo Google, bằng việc đặt rel="nofollow" trong thẻ , webmaster kể cho các spider biết rằng đây là một liên kết ko đáng tin cậy và xin đừng đặt độ tin cậy lên nó và dĩ nhiên, sẽ ko mang pagerank (hay tính backlink) cho những đường dẫn đến trang đích.

1 số diễn đàn, blog sở hữu thể chặn SPAM liên kết, vì không có thời gian để kiểm tra những liên kết hoặc vì lo sợ liên kết ra bên ko kể quá nhiều sẽ làm cho giảm thiết bị hạng những trang website. Họ có thể đặt nofollow để các liên kết này ko sở hữu tác dụng backlinks.

Ngược lại của nofollow là dofollow. Liên kết sở hữu thuộc tính DoFollow (hoặc đơn giản là không có nofollow) dùng để thông báo cho spider biết là hãy đi theo (follow) liên kết này tới web khác. Điều này mang lợi cho việc xây dựng backlinks.

Nofollow là gì ?

Nofollow là gì

những webmaster có thể đặt nofollow toàn bộ các link trên trang web bằng phương pháp dùng thẻ META. Bạn sở hữu thể kiểm tra bằng cách chọn view source HTML.

Google ko phạt những liên kết Nofollow

Bạn mang phổ biến những trang web liên kết đến website của bạn mang những thuộc tính nofollow. Bạn mang lo lắng Google dùng điều đó như một tín hiệu để không tin tưởng trang web của bạn? John Mueller của Google cho biết là bạn chẳng phải lo lắng, vì nó sẽ ko khiến cho ảnh hưởng xấu tới website của bạn.
Trong 1 chủ đề Trợ giúp của Google Webmaster, John Mueller của Google cho biết là nếu web của bạn sở hữu phần lớn liên kết sở hữu thuộc tính nofollows thì nó sẽ ko sở hữu 1 tác động tiêu cực nào cả.
John đã viết:

Phần mềm để xem liên kết nào là NOFOLLOW

1 trong các khía cạnh quyết định pagerank của trang web là số lượng backlinks đến trang website của bạn.Tuy nhiên, không hề mọi tất cả liên kết đến website của bạn đều với giá trị như nhau.

Để kiểm tra các liên kết ở 1 trang web là dofollow hay nofollow, bạn mang thể cài addon sau vào Firefox https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/5687

Sau lúc install, bấm phím buộc phải chuột để chọn "NoDoFOLLOW" ở menu hiện ra. Thiet ke website

ngày nay, lúc muốn biết các liên kết ở 1 trang website là dofollow hay nofollow, bạn hãy hình vào màu sắc của links đó.Ví dụ, theo mặc định: Dich vu tang like

nếu link màu red là no-follow

>>> Tin liên quan: Thiet ke website nhan hang

nếu link màu blue là do-follow

Kiểm tra Nofollow

Tư vấn xây dựng web khách sạn | thiet ke web khach san | xây dựng web khách sạn | thiet ke website khach san

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment