đầy đủ tin đồn về iPhone mới đều ko đáng tin

đa số sự kiện đồn về iPhone mới đều không đáng sự kiện

iPhone 7 sẽ không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, mặt lưng bằng kính, thời lượng pin lớn hơn,... đó là vài sự kiện đồn về thế hệ iPhone mới.

>>>Tin nổi bật: Thiet ke web bat dong san

phổ biến tháng qua, giới phân tích dự đoán Apple sẽ khai tử giắc cắm audio trên iPhone và thay vào tai nghe mới, dùng chung cổng kết nối Lightning. Tiếp ấy, hàng loạt vài tin tức về việc Apple sẽ bán bộ chuyển đổi từ cổng Lightning cho tai nghe dùng chuẩn 3,5 mm.

Sau số đông, trang website mang tên Nowhereelse.fr bất ngờ cho biết, iPhone 7 mang thể vẫn sở hữu cổng kết nối 3,5 mm. Đây là blog công nghệ dự đoán hầu hết chính xác tin tức về một số sản phẩm của Apple trước khi chúng được Xem qua.

Trong hình ảnh Nowherelse.fr chia sẻ iPhone 7 vẫn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Vậy sự kiện nào là chính xác?

Theo truyền thống, Apple sẽ Bật mí thế hệ iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Nghĩa là còn 5 tháng nữa. Trong lúc tin tức đồn về thứ này đã xuất hiện nhiều tháng trên Internet. Tuy nhiên không với nguồn sự kiện nào khẳng định một số gì họ cung ứng là chính xác.

đông đảo chúng đều khởi thủy từ Trung Quốc, từ một số tài khoản Weibo và chẳng có ai kiểm chứng được. một số hình ảnh như thế với thể là của một đồ vật Android. Nhưng được gắn mác là của mẫu iPhone tiếp theo.

Vào tháng 3, hình ảnh của đồ vật được cho là của iPhone 7 đã xuất hiện từ 1 tài khoản Weibo và được Nowhereelse.fr đăng tải, sau ấy là phổ biến blog công nghệ cũng đưa lại sự kiện này.

Cuối cùng, hinh ảnh đó lại chẳng phải của iPhone 7. Li Nan, Phó chủ tịch mảng kinh doanh và tiếp thị của Meizu đã cho biết, đấy là Meizu Pro 6. Đây với thể là một chiêu bài có chủ đích của Meizu để gây chú ý hoặc do công nhân nhà máy bí mật chụp lại.

Trong quá khứ, thông tin đồn về thế hệ iPhone mới xuất hiện liên tục. iPhone sẽ với màu mới, thế hệ iPhone mới sẽ là trang bị mạnh mẽ nhất của Apple, camera của iPhone được thứ khả năng chống rung quang học,… xuất hiện mang tần suất dầy đặc.

Apple là doanh nghiệp bí mật. một số trang bị nguyên loại được phân phối thử nghiệm ở phổ biến nhà máy tại Trung Quốc. Sản phẩm ko đạt bắt buộc sẽ bị chiếc bỏ và sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại. không sở hữu gì ngạc nhiên trường hợp kẻ đứng sau phát tán tin tức đồn về thế hệ iPhone mới đều là Apple.

Suy cho cùng, người được hưởng lợi vẫn là hãng kỹ thuật tới từ Cupertino. Giống với bí quyết mà Meizu đã thiết kế. Tuy nhiên, Apple yêu cầu là bậc thầy của tin tức đồn, họ luôn biết cách thiết kế mọi người háo hức về sản phẩm của mình.

sở hữu hai lí do để Apple thiết kế điều này: một là xoa dịu mọi người trung thành luôn đói tin về iPhone. Hai là đánh lạc hướng dư luận để rồi Bật mí 1 dòng iPhone hoàn toàn khác so có tưởng tượng.

ko sở hữu nhà phân tích nào khẳng định vài thông tin họ chế tạo là chính xác. Hãy xem vài tin tức đồn để giải trí thay vì tin rằng sản phẩm mới sẽ như một số gì truyền thông chế tạo.

>>>Có thể tất cả mọi người muốn biết: Thiết kế web nhà hàng

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment