7 kỹ thuật không mới nhưng sẽ tiếp tục được vững mạnh trên smartphone

7 khoa học không mới nhưng sẽ tiếp tục được lớn mạnh trên smartphone

đồ vật di động giờ đây đã phát triển như một số chiếc máy tính cầm tay với rộng rãi tính năng mạnh mẽ.

trường hợp ko sở hữu 1 trong bảy khoa học nổi trội dưới đây, điện thoại xuất sắc của người dùng xem như đã lạc hậu.

Camera kép

Qua các ảnh chụp thực tế, uy tín của camera kép đã được khẳng định. Ảnh chụp từ LG G5 với góc chụp rộng hơn, dải màu rộng hơn, nước ảnh chân thực. Máy mang một camera với cảm biến 16 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS, lấy nét laser và cảm biến color spectrum. Cải tiến to nhất của LG G5 là thêm 1 camera phía sau với cảm biến 8 MP, mang khả năng chụp hình góc rộng đế n 135 độ, khẩu độ f/2.4.

Điện thoại xếp hình lên ngôi

khi tháo rời cạnh dưới của máy, nơi đặt pin, LG G5 có thể dễ dàng hài hòa cộng phổ biến phụ kiện khác. Chẳng hạn kết nối mang module LG Hi-Fi plus, được mô tả như bộ chuyển đổi số-tương tự (DAC) 24 bits gắn bên cạnh do hãng âm thanh danh tiếng B&O cung ứng.

Để nâng cao cường chức năng chụp ảnh, còn mang thể kết nối với module LG Cam plus giúp LG G5 như 1 cái máy ảnh, có báng cầm tay, nút chụp hình, nút zoom, kích hoạt flash và pin phụ 1.200 mAh. LG G5 còn biến hóa sở hữu nhiều đồ chơi khác như: kính thực tế ảo 360 VR do chính LG sản xuất; LG 360 CAM, camera 360 độ; đặc trưng là Rolling Bot, 1 robot, đóng vai trò quản gia, hoặc chơi đùa cộng thú cưng.

Sạc đầy pin 2.500 mAh chỉ trong 15 phút

Thời lượng pin là 1 trong một số yếu tố được mọi người ưa chuộng bậc nhất ở một vài thiết bị di động. một vài nhà cung cấp đã tìm ra giải pháp sạc pin nhanh, thậm chí là rất nhanh. Hã ng OPPO vừ a Tìm hiểu kỹ thuật Super VOOC Flash Charge (đang trong quá trình phát triển) với khả năng sạc đầy pin 2.500 mAh trong 15 phút. với lợi thế hỗ trợ cả hai chuẩn Micro-USB và USB Type-C, Super VOOC Flash Charge duy trì hiệu điện thế 5V lúc sạc, dòng điện chia thành đa dạng luồng sạc song song. Đi kèm một số cải tiến về điện áp, pin cũ ng được tùy chỉnh, an toàn, không tăng nhiệt khi sử dụng.

Camera Pixel kép

công nghệ Dual Pixel (tạm dịch là pixel kép) chưa được phổ biến người biết tới. Vớ i Dual Pixel trên camera của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới, công nghệ camera lấy nét trên di động tiến xa hơn lúc bố trí hai đi-ốt quang trên mỗi điểm ảnh.

Thay vì chỉ 5-10% trên tổng số điểm ảnh, được sử dụng để lấy nét, những đi-ốt quang sẽ xuất hiện trên 100% bề mặt cảm biến, nâng cao cường khả năng lấy nét và nhạ y sáng. Đây là bước tiến to về tốc độ lấy nét và độ chính xác của camera, đặc biệt là mang một vài vật thể di chuyển, cảnh quay trực tiếp hay trong điều kiện thiếu sáng.

Chip Snapdragon X16 LTE

X16 là dòng chipset LTE với tốc độ cao nhất ngày nay, mở đường cho sự phát triển của mạng 5G. chiếc chip Snapdragon X16 LTE ko chỉ đem lại tốc độ truyền tải cực nhanh sẵn sàng cho khoa học kết nối internet di động 5G mà còn được chế tạo trên quy trình mới, làm nhỏ gọn hơn, ít tiêu hao điện năng nhưng vẫn đạt được hiệu suất hoạt động cao.

khoa học NFC

NFC là khoa học giao tiếp trường sắp, sử dụng cảm ứng từ trường để thực hiện kết nối giữa một số trang bị khi sở hữu sự tiếp xúc trực tiếp hay để gần nhau. NFC được phát triển dựa trên nguyên lí nhận dạng bằng tín hiệu tần số vô tuyến có tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa 424 Kbps. Do khoảng cách truyền dữ liệu hơi ngắn (trong khoảng cách 4 cm) yêu cầu giao dịch qua khoa học NFC được xem là an toàn.

Nhờ công nghệ NFC, điện thoại lý tưởng có thể giao tiếp mang một vài thẻ thông minh, điện thoại khác hay những đồ vật giải trí, điện tử hỗ trợ NFC. ngoài ra, NFC còn được kết hợp đa dạng kỹ thuật dùng trong một số hệ thống công cộng như bán vé, vé gửi xe điện tử, thanh toán hóa đơn...

một số tính năng bảo mật mới

nếu Android Device Manager giúp quý khách chọn lại điện thoại bị thất lạc, thì vài cách bảo mật trên màn hình khóa của trang bị giúp các bạn tự bảo vệ tin tức, dữ liệu.

ko kể vài phương thức bảo mật truyền thống như tiêu dùng mật khẩu, mã PIN, các điện thoại hoàn hảo Android tầm trung và cao cấp đem tới cho quý khách bộ cảm biến vân tay, có điểm cộng mở khóa màn hình nhanh hơn, bảo mật tốt, có thể kết hợp để thanh toán Android Pay.

ko kể đó, còn có công nghệ bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt để mở khóa màn hình. phương pháp này đạt hiệu quả cao lúc mở khóa điện thoại trong điều kiện đủ sáng, camera mang thể chụp rõ nét khuôn mặt của người dùng.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiet ke web noi that

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment