Huawei công bố đạt 60,8 tỉ USD doanh thu năm 2015

Huawei công bố đạt 60,8 tỉ USD doanh thu năm 2015

Sự phát triển này là kết quả trực tiếp của sự phát triển nhu cầu về những sản phẩm cao cấp mang lại những trải nghiệm người dùng hàng đầu, cũng như sức bật mạnh mẽ của Huawei như 1 nhãn hàng tiêu dùng hàng đầu.

>>>Bài liên quan: Thiet ke web du lich

Ngày 1/4, Huawei công bố những kết quả kinh doanh của mình trong năm 2015, cho biết hầu hết những mảng kinh doanh của tập đoàn gồm Hạ tầng Mạng viễn thông (Carrier BG), Giải pháp doanh nghiệp (Enterprise BG) và marketing dùng (Consumer BG) đều đạt tốc độ phát triển mạnh mẽ. Ba mảng buôn bán này đã đạt doanh thu 395 tỉ CNY (60,8 tỉ USD) trên toàn cầu, tăng 37% so với năm trước. Lợi nhuận ròng của công ty đạt 36,9 tỉ CNY (5,7 tỉ USD), nâng cao 33% so mang năm trước.

Ông Guo Ping, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc luân phiên (rotating CEO) của Huawei, nhấn mạnh, "Sự vững mạnh trong thời gian dài của Huawei 1 phần là nhờ sự phát triển bùng nổ của thị trường ICT, một động lực phát triển của những nền kinh tế số trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sự phát triển của chúng tôi cũng là kết quả trực tiếp của sự tập trung chiến lược và đầu tư mạnh mẽ vào những lĩnh vực buôn bán cốt lõi. Trong 3-5 năm tới, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tăng cường kết nối, hỗ trợ sự phát triển của các ngành chuyên ngành công nghiệp khác và tái xác định những năng lực của hệ thống mạng. với một bí quyết tiếp cận cởi mở và hợp tác cùng cam kết cho sự thành công chung, chúng tôi sẽ làm cho việc chặt chẽ mang các bạn và những đối tác để tối đa hóa những cơ hội phát triển ngành. Chúng ta sẽ cộng nhau xây dựng một thế giới được kết nối thấp hơn".

Là một điểm sáng nổi bật trong kết quả hoạt động của doanh nghiệp năm 2015, nhóm marketing tiêu dùng (Consumer BG) của Huawei đã đạt 129,1 tỉ CNY (19,9 tỉ USD) doanh thu năm, tăng 73% so với năm trước.

Trong hơn 20 năm qua, Huawei vẫn duy trì sự tập trung của mình vào cơ sở hạ tầng ICT, đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động R&D. Chỉ riêng trong năm 2015, Huawei đã đầu tư 15% doanh thu năm của mình, tương đương 59,6 tỉ CNY (9,2 tỉ USD) cho nghiên cứu và tăng trưởng. Tổng mức đầu tư cho R&D của Huawei trong hơn 10 năm qua đã đạt 240 tỉ CNY, xấp xỉ khoảng 37 tỉ USD.

>>>Có thể bạn quan tâm:Thiết kế website tin tức

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment