Việt Nam tái chế tiếp tục đồng hành cộng ngày hội tái chế 2016

Việt Nam tái chế tiếp tục đồng hành cộng ngày hội tái chế 2016

Vào ngày 10/4/2016 tại Cung Văn Hóa Lao Động, Việt Nam Tái Chế (Vietnam Recycles) sẽ tham gia vào Ngày hội tái chế lần trang bị 9 – năm 2016, 1 hoạt động thường niên do Sở Tài Nguyên Môi Trường TPHCM và các Sở ngành cùng phối hợp thực hiện.

Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 10/4/2016 tại Cung Văn hóa Lao động thành phố Hồ Chí Minh, 55B đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận một.

sở hữu chủ đề "Sản xuất và tiêu dùng bền vững", Ngày hội năm nay được kì vọng sẽ diễn ra các hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm truyền tải thông điệp về thúc đẩy xanh hóa sản xuất, xanh hóa lối sống đến toàn bộ người.

Việt Nam Tái Chế sẽ mang mặt tại sự kiện và giới thiệu về chương trình tái chế rác thải điện tử. Người tham dự sẽ với cơ hội bỏ các thiết bị điện tử đã qua tiêu dùng vào các thùng đựng rác thái điện tử được đặt tại sự kiện, đồng thời, tham dự các hoạt động tương tác khác liên quan tới tái chế được tổ chức bởi Việt Nam Tái Chế như đố vui với thưởng, góc chụp hình độc đáo được làm cho từ vật liệu tái chế, đoạn phim ngắn về rác thải điện tử và 1 số hoạt động khác tại gian hàng.

Việt Nam Tái Chế là chương trình thu hồi miễn phí những thứ điện tử đã qua tiêu dùng hoặc bị hỏng, đã kêu gọi thành công người dân Việt Nam tham gia vào chương trình nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của rác thải điện tử đến môi trường. Tại mười điểm thu gom đặt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, những thiết bị thu hồi sẽ vận chuyển đến cơ sở xử lí rác thải nguy hại được cấp phép trước khi được tháo dỡ và xử lí theo quy trình công nghệ kĩ thuật cao, giỏi và thân thiện mang môi trường nhằm uy tín tối đa hoá lượng tài nguyên thu hồi được sau tái chế.

các sản phẩm điện tử bị lỗi hoặc đã qua tiêu dùng sẽ được chương trình thu gom và xử lí theo 1 quy trình nhiều năm kinh nghiệm chuyên nghiệp và thân thiện mang môi trường nhằm đảm bảo tối đa hoá lượng tài nguyên thiên nhiên thu hồi được sau tái chế.

>>>Dịch vụ nổi bật:Thiết kế website nội thất
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment