Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. 1 thiết bị tiêu dùng làm của iPhone 5S nhưng có sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip phải chăng hơn và máy ảnh mạnh hơn... Tại sao Apple khiến vậy?

Cụ thể, theo SlashGear, sau lúc Apple sản xuất iPhone 5S trong 1 khoảng thời gian dài, những thành phần linh kiện của sản phẩm đã rẻ hơn, chính do vậy việc phân phối iPhone SE sẽ giúp hãng giảm đi đa số giá tiền so mang trước đây.

với iPhone SE, Apple đang phân phối ra trang bị cải tiến của sản phẩm mang lại cho họ thành công đề cập từ ngày ra mắt vào năm 2013. Tính trong năm 2015, phiên bản iPhone 4 inch đã sở hữu về cho Apple doanh số bán hàng lên tới 30 triệu mẫu. đó là 1 con số khổng lồ, đủ đem lại cho Apple một khoản lợi nhuận kếch xù, nhưng nó cũng cho thấy nhu cầu về điện thoại dòng nhỏ như vậy vẫn còn tồn tại.

ko kể ra, Apple đã ko thay đổi trong thời gian này bởi hãng không buộc phải cần thay đổi khi này. Apple có lí do riêng, trong đó có việc công ty dồn sự tập trung của mình vào loạt iPhone chính thống ra mắt vào cuối năm nay, theo SlashGear.

Theo bạn teen.

7 smartphone đáng được tái sinh hơn iPhone 5s gấp trăm lần

>>>Bài viết nổi bật: Thiet ke website noi that

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment