Sử dụng nút CALL to ACTION trong bán hàng

"Nút CTA buộc phải được ở vị trí dễ dàng gây sự chú ý. Bạn cần khiến cho rõ ngay từ đầu chiếc mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc mang thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, do vậy bạn sẽ phải thu hút các người đang sẵn sàng hành động này ngay tắp lự mà không bắt buộc bắt họ bắt buộc đọc hết mọi nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến."

>>> Dịch vụ uy tín: Thiet ke website wordpress

Nút CALL TO ACTION trong marketing

kinh doanh hiện đại thường hướng tới mục đích nhất định: kết nối với khách hàng và khiến cho họ thực hiện các tương tác có nghĩa. Trong thời đại số, những tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối mang tablet hoặc smart phone) để từ ấy tạo buộc phải sự chuyển đổi (conversion).

Tuy nhiên, chúng ta lại thường ko quá chú tâm tới nút "call-to-action" (CTA) này.

Ví dụ, bạn sở hữu biết đối với bộ não, một vài cái nút bấm sở hữu sức lôi kéo làm cho người ta click vào rộng rãi hơn những mẫu nút bấm khác? Trong nhiều năm, các nhà tiếp thị thông minh đã quen mang việc sử dụng kỹ thuật não bộ cơ bản để triển khai các chiến dịch quảng cáo lôi kéo sự chú ý của các bạn – và theo đó, nút CTA cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là 4 cách sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ click vào nút bấm kỳ diệu kia.

thiết kế nút call lớn action ấn tượng

Thiết kế nút call to action ấn tượng hiện tại,nhiều người tự làm website riêng của họ, hoặc khiến cho theo rộng rãi cái xây dựng sẵn. những doanh nghiệp thường lựa tìm 1 thiết kế dễ dàng cập nhật, những logo, màu sắc và văn bản với sẵn. Bạn có thể không nhận ra nhưng các sai lầm liên tục trong làm là nguyên nhân của việc giảm doanh số bán hàng.

một. một lời mời chào hấp dẫn
Mục đích cuối cộng của nút CTA vẫn là thúc đẩy các bạn thực hiện tương tác ngay lập tức, vì vậy, hãy tìm mọi cách viết những đoạn text làm cho khách hàng không thể ko click. Cụ thể, hãy cân kể tiêu dùng cụm từ như "Tải về hướng dẫn" hơn là "Click vào đây", hãy sử dụng những động từ chủ động như "Bắt đầu"và "Nhận". nhắc bí quyết khác, động từ bị động sẽ khiến khách hàng lười biếng, vì vậy, hãy sử dụng các động từ chủ động để thúc việc click chuột của các bạn.

Một lời mời chào hấp dẫn

1 nghiên cứu mới đây cho thấy, 90% tỷ lệ chuyển đổi phải chăng dùng ngôn ngữ ở ngôi đầu tiên. Ví dụ, "Bắt đầu bản dùng thử miễn phí của tôi" thay vì "Bắt đầu bản tiêu dùng thử miễn phí của bạn". Thêm vào ấy, chỉ cần tiêu dùng thêm từ "Ngay bây giờ" cũng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bởi nó tạo cảm giác gấp gáp, khẩn cấp cho người dùng.

2. dùng những tone màu lôi kéo
Đối có vấn đề màu sắc, có phổ biến thiết bị đáng kể hơn bạn tưởng: 85% các người mua một món hàng nào đấy nói rằng, màu sắc chính là lý do khiến họ sắm sản phẩm. Thực ra, ko sở hữu một màu sắc cố định nào mang đến ma thuật khiến tăng tỷ lệ sắm hàng lên cao nhất, do vậy, hãy chọn 1 màu sắc khiến nút CTA của bạn trở thành tương phản mang thiết kế tổng thể để từ đó khiến cho nó trở thành nổi bật. một ví dụ điển hình nhất là màu cam trên nền xanh dương.

>>> với thể bạn muốn biết: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Sử dụng những tone màu thu hút

ngoại trừ ra, bạn cũng có thể sử dụng màu sắc để hình thành cho người mua 1 mẫu cảm giác nhất định. Ví dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. Hãy cân nói việc tiêu dùng màu cam khi bạn yêu cầu các bạn đăng ký, sắm sản phẩm hoặc tham gia vào web của mình. đó cũng chính là màu sắc gắn ngay tắp lự có những thứ có giá phải chăng. Hoặc bạn cũng biết, màu xanh lá cây có ý nghĩa "Đi", bắt buộc khá dễ hiểu khi nó cũng khiến cho tỷ lệ click vào nút call-to-action nâng cao lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, vì vậy nó cũng thường được dùng để thư giãn tâm trí và thúc đẩy vững mạnh.

Content buôn bán nên kỹ năng gì?

Content Marketing cần kỹ năng gì? số đông người đọc cảm thấy việc trang giấy chi chít chữ trông thật nhàm chán và thậm chí đáng sợ. Để hạn chế việc ấy, những người khiến cho content marketing buộc phải biết làm cho bí quyết nào để rộng rãi hoá độ dài và cấu trúc các câu văn, làm nội dung xuất hiện 1 cách dễ chịu và dễ đọc nhất, thêm những hình ảnh phong phú để mô tả cho nội dung của bạn.

3. Hình dáng và kích thước
Được bo tròn, lớn, với thể chạm và tương tác: đấy chính là bốn tính từ nên được dùng khi miêu tả về nút CTA của bạn. Hình chữ nhật với thể phổ biến nhất cho đến nay, nhưng vì bộ não của chúng ta được lập trình để giảm thiểu các thiết bị góc cạnh, bởi vậy hãy chất lượng rằng bạn đã thiết kế bo tròn hầu hết những góc. Nút bấm của bạn cũng bắt buộc đủ lớn để với thể dễ dàng tương tác trên các trang bị di động, chỉ nên đừng quá to đến mức phá hỏng tổng thể xây dựng.

4. Vị trí vượt trội
Nút CTA buộc phải được ở vị trí dễ dàng gây sự để ý. Bạn cần khiến cho rõ ngay từ đầu dòng mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc với thể thấy chúng ngay cả lúc họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, vì thế bạn sẽ phải lôi kéo những người đang sẵn sàng hành động này ngay lập tức mà không buộc phải bắt họ phải đọc hết hầu hết nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ làm.

Re-marketing là gì?

Re-marketing là gì? Retargeting hay còn gọi là remarketing, tạm dịch là quảng bá bám đuổi mục tiêu, đây là 1 cách để xây dựng nhận thức cho nhãn hiệu của bạn và điều hướng click chuột tới website của bạn. Nó thường được xem là 1 chiến thuật hàng đầu của bán hàng trực tuyến vì khả năng điều hướng việc sắm hàng lặp đi lặp lại hoặc đưa khách truy cập ko sắm hàng quay trở lại mua hàng, và retargeting cũng là công cụ mạnh mẽ trong B2B cho các nhà buôn bán.

bên cạnh ra, một nút bấm sở hữu nền trắng quanh đó sẽ phát triển thành cực kỳ nổi bật, bởi thế hãy chừa cho nút bấm của bạn mang rộng rãi khoảng trống, nhưng đừng quá rộng rãi đến nỗi khách hàng với thể thấy nó ko còn là 1 phần của giao diện.

Vị trí nổi bật

Mỗi đối tượng quý khách lại khác nhau, vì vậy, bạn với thể sẽ phải thử nghiệm màu sắc, các đoạn text, hình khối và vị trí để tìm ra sự hài hòa tốt nhất dành cho nút CTA của bạn, trang bị sẽ giúp cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn nâng cao cao. Sau toàn bộ, những thử nghiệm A/B testing là một gợi ý không tồi và sở hữu thể phát triển tỷ lệ chuyển đổi lên tới 49%.

Tư vấn thiet ke web tai tphcm | thiet ke web ha noi | thiet ke website tai ha noi | thiet ke website hai phong | làm web đà nẵng

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment