các quy tắc vàng gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi website

"Tất cả những sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn đều có những điểm ưu việt nhưng trong mắt người dùng thì nó lại ko giống nhau. Bạn hãy kiểm tra đa số các ý tưởng bán hàng độc đáo trong PR, xác định vị trí vượt trội trên website và phương tiện truyền thông để chọn ra cách cải thiện tỉ lệ chuyển đổi rộng rãi nhất. 1 khi bạn tìm thấy các ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ có thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và tối ưu cho việc sắm hàng của khách hàng"

>>> Mời bạn tham khảo: Thiet ke web doanh nghiep

Bước 1: thiết kế BẢN KẾ HOẠCH tuyệt vời ĐỂ kinh doanh ONLINE PHÁT ĐẠT

Phần 2: làm KÊNH BÁN chính hãng QUẢ

PHẦN 3: GIAO NHẬN HÀNG HÓA TRONG marketing ONLINE – VẤN ĐỀ không hề NHỎ

Phần 4: xây dựng thương hiệu – "CON ÁT CHỦ BÀI"

Phần 5: Content buôn bán – Chiến lược cần thiết cho tất cả doanh nghiệp

Phần 6: những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

Tỷ lệ chuyển đổi là một trong các chi tiết hàng đầu được các nhà marketing Online chú ý. Tại sao lại như vậy và khiến cho thế nào để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi?

1. tìm hiểu về tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi là gì?

Tỷ lệ chuyển đổi (CR – Conversion Rate) là tỷ lệ số người đặt hàng (hoặc thanh toán, hoặc theo dõi, hoặc gửi thông tin – tùy vào mục tiêu bạn đề ra) trên tổng số người vào web của bạn.

Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi?

Conversion Rate (CR) = Tổng số mục tiêu đạt được / Tổng số các bạn vào website
(Chú ý: Mục tiêu và traffic bắt buộc được đo lường trên cộng một đơn vị thời gian)

Những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi

Tại sao tỷ lệ chuyển đổi lại quan trọng?

Tỷ lệ chuyển đổi là thước đo sự hiệu quả trong hoạt động kinh doanh online. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp tối đa hóa mục tiêu lợi nhuận trên giá tiền bỏ ra phải chăng nhất.

khiến thế nào để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi?

"Vào vai" người dùng của bạn và nhìn vào trang chủ của bạn. lúc này, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi:

  • các bạn sở hữu thể cho biết những gì bạn bán trong vòng ba giây hay không?
  • người dùng với thể tin tưởng giao phó thẻ tín dụng của mình cho bạn hay không?

ví như bạn trả lời ko cho 1 trong hai hoặc cả hai câu hỏi, ấy là khi để làm việc với trang web của bạn.

2. tối ưu hóa nội dung để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi

Chính sách bảo mật rõ ràng

Giảm bớt những mối lo ngại cho khách hàng về độ bảo mật bằng cách chất lượng chính sách an ninh, nhãn hàng của bạn và các yếu tố khác 1 cách minh bạch nhất. những chính sách này cần được ghi rõ ràng để tạo độ tin cậy cho người mua.

tối ưu công đoạn thanh toán

Tạo ra một quy trình thanh toán trơn tru và nhanh chóng để hạn chế bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng khi họ đã sẵn sàng để sắm mua. Kiểm tra thanh toán của quý khách, những thông tin trên hóa đơn và những trang thanh toán hướng dẫn từng bước.

>>> Dịch vụ cung cấp: Thiet ke web khach san

Tùy chỉnh landing page ưng ý sở hữu từng khu vực địa lí

Doanh số bán hàng của bạn tới từ khu vực nào rộng rãi nhất? Bạn bắt buộc xác định những khu vực địa lí có lợi nhuận cao nhất và tạo ra những trang chuyên sản xuất những chương trình ưu đãi theo địa phương (ví dụ như miễn phí vận chuyển ở khu vực TPHCM).

Ý tưởng bán hàng độc đáo giúp tăng chuyển đổi nhiều nhất

mọi các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn đều mang các điểm ưu việt nhưng trong mắt người dùng thì nó lại ko giống nhau. Bạn hãy kiểm tra đa số những ý tưởng bán hàng độc đáo trong quảng cáo, xác định vị trí nổi bật trên website và phương tiện truyền thông để tìm ra bí quyết cải thiện tỉ lệ chuyển đổi rộng rãi nhất. 1 khi bạn tìm thấy những ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ mang thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và logic cho việc mua hàng của khách hàng

sử dụng lời kêu gọi hành động

Hãy chọn câu trả lời cho câu hỏi: hành động gì của các bạn trên trang sẽ tối đa hóa lợi nhuận cho bạn? Từ đấy sử dụng nút kêu gọi hành động khôn ngoan nhất, ví dụ "Bắt đầu đăng kí", "Bắt đầu đặt hàng". Việc này sẽ định hướng các bạn đến hành động tiếp theo, tác động đáng nói đến lợi nhuận cuối cùng của công ty bạn.

Tích hợp phần mềm live chat

Để nâng cao tương tác có người mua, giải đáp thắc mắc kịp thời, bạn sở hữu thể cài đặt phần mềm live chat để tư vấn cho các quý khách của mình. Đây sẽ là một phương pháp để nâng cao chuyển đổi từ khách truy cập thành người dùng.

Nội dung trong landing page

Hãy cứng cáp rằng bạn đã thử nghiệm các vị trí đặt nội dung: vị trí nào bạn đã chứng thực? Vị trí nào bạn đã phân tích những tiện dụng và tính năng? Bạn sẽ sử dụng tiêu đề trên cộng của trang để tối đa hóa tiện dụng của khách như thế nào? sử dụng số liệu bán hàng và thời gian trung bình ở lại trên trang để đánh giá hiệu quả của trang.

3. seo hình thức để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi

Tối ưu hóa hình thức để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

có đông đảo chi tiết phải buộc phải hợp lý để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Nút liên kết mạng xã hội

phần lớn nhà hàng trực tuyến cho phép các bạn của họ chia sẻ sắm hàng thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đặt nút liên kết trên trang web của bạn như Facebook,Google+, Twitter…

Danh sách ưa thích

Sẽ là một bất lợi giả dụ trang thanh toán thiếu một danh sách ưng ý hoặc tính năng lưu lại xem sau. giả dụ tôi tìm thấy một sản phẩm mà mình để ý, nhưng chỉ muốn lưu lại chúng, bởi ngày nay giá sản phẩm khá cao khiến cho tôi muốn sắm sau ấy, hay vì tôi đang mang ý định mua nó khiến món quà sinh nhật trong một vài tuần tới? Bạn nghĩ xem tính năng lưu lại xem sau với buộc phải cần được bổ sung vào hay không?

Thanh điều hướng (Navigation)

Là các gì ở phía trên cộng của trang web thương mại điện tử, chúng cơ bản sẽ giúp khách hàng tìm thấy đồ vật mà họ đang chọn kiếm. Thanh điều hướng dẫn dắt người mua tìm hiểu sâu vào web của bạn. cần đặt các mục quan trọng lên đầu để hướng người dùng click vào, ví dụ: Danh mục sản phẩm, Đặt hàng, Liên hệ…

Phối màu

yếu tố này với vẻ như không quan trọng ở cái nhìn thứ 1, nhưng bạn mang thể ngạc nhiên nếu thực sự biết rằng màu sắc cũng sở hữu ảnh hưởng cực kỳ lớn tới 1 hành động trực tuyến.Theo 1 nghiên cứu, nút màu cam, màu xanh gây tác động mạnh nhất lên thị giác.

Front Page

Front Page là điều thứ nhất mà quý khách nhìn thấy, vì vậy bạn cần tạo ra được một trang thu hút các bạn. Bạn nên thể hiện rõ ràng những gì bạn bán, có xây dựng cửa hàng đẹp và chuyên nghiệp có rất nhiều hình ảnh lớn, chất lượng cao. những thông tin lôi kéo quý khách cần được để nơi dễ nhìn nhất: Thông tin nổi bật sản phẩm, khuyến mãi, thông tin liên hệ…

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment