Bạn đã từng gặp giả dụ này trước đây chưa?
Chủ với trang web: Tôi muốn trang web của tôi được xếp hạng cao trong kết quả truy vấn của các công cụ sắm kiếm!
SEO : Được thôi, nhưng bạn sẽ cần buộc phải sửa chữa và thay đổi một vài điều ….. tạo ra một danh sách mới chẳng hạn.
SEO : Và bạn sẽ cần cần bắt đầu lập ra một chiến lược nội dung mới. mang nghĩa là tối thiểu, trong mỗi tháng, bạn buộc phải với từ 10 tới 20 trang bài viết chứa nội dung mới, song song đó, bạn còn nên tiến hành thúc đẩy những bài viết mới này.
>>> Xem thêm: Thiet ke website giao duc
Chủ sở hữu trang web : Được thôi! Tôi sẽ bắt đầu theo lời của anh.
Chủ có trang web đi khỏi .
Hai tháng sau
…....
Chủ sở hữu trang web : SEO này, bạn đã biệt lập tôi hoàn toàn à? Tôi đã ko nhìn thấy bất kì sự cải thiện vật dụng hạng nào của trang web mình trong bảng xếp hạng cả
SEO : Bạn sở hữu khiến theo những hướng dẫn thay đổi của tôi không?
Chủ mang trang web : sở hữu
SEO : Bạn với dành sự ưa chuộng, để ý đến nội dung?
Chủ với trang web : sở hữu
SEO : Bạn có thể vui lòng cho tôi xem qua nó được không?
Chủ sở hữu trang web cho SEO thấy sự thay đổi trên trang web của mình. Nó có khoảng 70 trang bài viết mới.
SEO : Thật xuất sắc. Nhưng... đợi 1 chút. Bài viết này chỉ mang 150 từ. Và tác nhái đã dùng sai từ tới 5 lần chỉ trong một bài viết ngắn. Còn nữa, bài viết này có vẻ giống hệt có 5 bài trước.
Chủ có trang web : Vậy thì?
SEO : Vâng, đây chính xác chẳng phải là nội dung hay
Chủ có trang web : Này, bạn chỉ bảo tôi tậu kiếm những nội dung mới. Bạn chẳng phải nhắc bất cứ điều gì về nội dung hay cả.
Công cụ chọn kiếm chẳng hề là nơi thanh lý rác
Tôi nghi ngờ rằng tất cả hầu hết người đều cho rằng công cụ tậu kiếm là 1 nơi thích hợp để thanh lý những nội dung rác. Bạn cung ứng cho chúng những cái nội dung tự nhiên, thừa thãi và ko cần thiết, hơn hết là cực kỳ mơ hồ và khó xác định, bạn nghĩ công cụ mua kiếm là nơi xử lý nội dung rác thải sao.
tốt thôi, nhưng thực sự chúng không hề như thế.
1 nửa trong số danh sách SEO là các điều dài ngoằng bạn buộc phải cần làm trang web mình với mong muốn lớn nhất là mang thể giúp trang web của mình xuất hiện trong kết quả truy vấn của người sắm kiếm, không tính ra còn giúp đỡ công cụ tậu kiếm phân chiếc nội dung của bạn.
Nhưng, quan trọng hơn, trong quá khứ và ngày nay, nhất là trong thế giới Panda hiện tại, 1 nửa nội dung SEO trong những kết quả sắm kiếm là những nội dung tuyệt vời, những thông tin độc nhất khiến cho bạn khác biệt và nổi bật hơn so có những đối thủ cạnh tranh.
Chắc hẳn người mua biết đó là vì sao, đấy chính là tiếp thị.
>>> Dich vu: Thiet ke website bat dong san
Chấm dứt việc cung cấp nội dung rác
Bạn nên dừng việc sản xuất những thông tin rác cho người dùng của mình, và cả công cụ sắm kiếm nữa. Dưới đây là một vài gợi ý được đưa ra nhằm mục đích mang thể giúp bạn sắm ra ý tưởng riêng cho mình:
- Hãy bắt đầu viết về các nội dung độc đáo, những nội dung chưa bao giờ được nói trước đây. Bạn đã mang hơn 999.000 bài viết về chủ đề SEO và thẻ tiêu đề ư, hãy thử 1 chủ đề gì mới và khác lạ hơn, hoặc thực hiện 1 sự thay đổi ngoạn mục nào ấy trong nội dung của bạn.
- Tạo ra một điều gì đấy thú vị. Hãy suy nghĩ về bí quyết kết hợp những bài viết lại mang nhau một cách độc đáo. sử dụng tầm nhìn riêng để xác định mục đích riêng của bài viết. Thậm chí, cả sự hài hước nữa.
- Thuê các nhà văn chất lượng để sáng tạo ra các nội dung chất lượng
- điều tra xem các các bạn của bạn thích đọc các chủ đề gì. Sau ấy, hãy viết về nó thật hay, thật lôi cuốn.
- Học hỏi cách trình bày nội dung từ các nhà sản xuất có tiếng. Trình bày nội dung bằng phương pháp tiêu dùng khoảng cách vừa buộc phải và kiểu chữ đẹp mắt. Đặt tiêu đề rõ ràng và dễ nhìn rồi hãy bắt đầu câu chuyện. 1 bài viết 500 từ được dồn vào 1 trang mà ko mang bất kì định dạng nào sẽ khiến cho đọc giả mang cảm giác bạn không ưa chuộng, chăm chút gì tới nội dung bài viết của mình. trường hợp bạn không ưa chuộng, bạn ko xứng đáng sở hữu mặt trong bảng xếp hạng.
- Động não và duy trì, xếp đặt một danh sách những bài viết, những tiêu đề của cộng một nhà văn.
- Chỉ định cụ thể chủ đề và cụm từ trọng tâm trên trang web của bạn. Nghĩ về phương pháp thức bạn sẽ Interlink nội dung mới trên trang web của mình có các trang web khác để thiết lập, xây dựng bản quyền.
- Lồng ghép nội dung vào trang web của bạn. trang bị hạng trang web của bạn sẽ ko mang bất kì sự tiến bộ nào giả dụ như bạn chỉ việc đăng tải hàng loạt những bài viết mà không hề kiểm tra, mua lọc nội dung.
Tôi biết điều đó. Nhưng trường hợp bạn muốn đạt được vật dụng hạng cao nhất, bạn nên đầu tư, và thực sự giành hết tâm huyết cho nó.
vì thế, việc thay đổi chiến lược nội dung là một hành động phấn đấu hoàn toàn mang giá trị.
(Bài viết lược dịch từ tài liệu của Search Engine Land, trường hợp bạn thấy với lỗi trong quá trình biên dịch xin vui lòng thông báo cho chúng tôi)
0 comments:
Post a Comment