Những mẹo sáng tạo nội dung lúc bạn không biết viết gì

lúc tôi bắt buộc khách hàng/ bạn bè/ đồng nghiệp của tôi rằng họ buộc phải thêm 1 số trang web để bổ sung 1 vài nội dung thú vị vào trang web của họ, tôi thường nghe một trong ba câu trả lời sau:

  • 3% số lần: "Không thành vấn đề, tôi đang khiến đây."
  • 75% số lần: "Nhưng tôi ko biết viết về gì cả"
  • 22% số lần: "Không ai muốn nghe về sản phẩm/ dịch vụ của tôi. Nó tương đối là nhàm chán".

>>> Xem thêm: Thiết kế web wordpress

Tôi sẽ bỏ qua các câu trả lời rõ ràng, chẳng hạn như "Nếu sản phẩm của bạn quá nhàm chán, tại sao vẫn với người dùng nó?" Hoặc "Vậy tại sao bạn sở hữu thể nhắc về sản phẩm của mình suốt 2 giờ ngay lập tức trong 1 bữa tiệc ?" Tôi hiểu việc đưa ra ý kiến chính xác cho vấn đề này quả chẳng phải là chuyện dễ. Vì lúc bạn dành tất cả thời gian của mình chú tâm vào một công việc kinh doanh duy nhất, ngày này qua ngày khác, lâu ngày nó mang thể hình thành 1 thói quen và bản chất thứ hai của bạn, ấy chính là bạn không còn khả năng sáng tạo, mường tượng được các điều mà người dùng muốn biết nữa.
Dưới đây là 1 danh sách bao gồm các ý kiến tôi nhìn nhận về vấn đề này, và các phương pháp tôi giải quyết chúng triệt để.

một. Q & A/ những câu hỏi thường gặp

Trả lời các câu hỏi này với thể phân phối cho bạn nội dung thiết thực 1 bí quyết nhanh chóng.

Thiết đặt một dòng đơn giản trên trang web của bạn và mời toàn bộ người tham gia gửi câu hỏi, những điều họ thắc mắc cho bạn. Sau ấy viết một bài viết ngắn/ mỗi bài trả lời về 1 câu hỏi. Tuy nhiên, bạn ko buộc phải bày các bài viết liên quan tới chuyên môn này của mình một bí quyết miễn phí! Hãy thiết lập quyền truy cập đối sở hữu các cái thông tin này và quý khách của bạn sẽ sắm đến bạn, cho dù thông tin bạn sản xuất có hầu hết khía cạnh họ muốn hay không.

Trong thực tế, theo kinh nghiệm của tôi, bạn càng có phổ biến thông tin chi tiết, thì cơ hội được phổ biến người để ý tới và thuê bạn càng nhiều, bởi vì họ nhận ra họ mang phần lớn việc bắt buộc khiến, và bạn sở hữu ích đối sở hữu họ. Tôi đã viết blog và viết nhiều bài hơn 10 năm nay. Bằng bí quyết nào đó, tất cả người vẫn thuê tôi.

Kinh nghiệm SEO quý báu:

Để mang được điều giá trị nhất của phần Q & A, người dùng nên:

  • Liên kết những câu trả lời của bạn đến những trang web dịch vụ có liên quan khác, cũng như những câu trả lời khác trên trang web của bạn.
  • Kiểm tra từ ngữ, ngữ pháp trong câu hỏi. Hãy kiên cố rằng, câu hỏi dùng những từ ngữ đa dạng, dễ hiểu nhất. ví như ko, hãy chỉnh sửa nó.
  • Thỉnh thoảng hãy với sự thay đổi Q & A: tập hợp các bài viết mang liên quan mang nhau thành một chủ đề.

Các câu hỏi thường gặp

2. Gửi thông số kỹ thuật

nếu bạn bán sản phẩm, hãy gửi các thông số kỹ thuật của sản phẩm bằng định dạng HTML. Sau đấy, liên kết với các thông số kỹ thuật sở hữu liên quan tới sản phẩm từ những trang web khác. Bằng cách này, tất cả người có thể chọn hiểu thêm nhiều thông tin yếu tố về sản phẩm.

Kinh nghiệm SEO quý báu

Thực hiện các khía cạnh kỹ thuật trong định dạng HTML! Tuy nhiên, việc sử dụng PDF với vẻ hấp dẫn hơn. giả dụ bạn muốn toàn quyền kiểm soát thẻ tiêu đề cũng như những liên kết trong và ngoại trừ web, bạn sở hữu thể liên kết đến 1 phiên bản file PDF cho phép người sử dụng sở hữu thể tự do in ấn.
trường hợp bạn đang tiêu dùng các đặc điểm thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn của những nhà sản xuất, hãy viết lại nó, viết bất kì đoạn văn bản nào, nhưng hãy đảm bảo nó duy nhất.

3. Sửa lại Video & Podcast

Tôi đã nhắc đa dạng về vấn đề này trước đây. Gửi video và podcast của bạn sở hữu mục đích sao chép chúng. Sau ấy đăng các bài của tác này lại và post lên trang web của bạn, hoặc post lên 1 trang sở hữu cùng video hoặc podcast.

video podcast

Kinh nghiệm SEO quý báu

ví như bạn đã sao chép 1 đoạn video hoặc podcast này lại, hãy đảm bảo là bạn sẽ thiết lập 1 nơi riêng cho những bản copy, cải tác này lại. Sở dĩ thực hiện việc này là với mục đích nâng cao cơ hội xếp hạng cho các video của bạn khi công đoạn chọn kiếm chung chung.

Chỉnh sửa phiên âm cho dễ đọc. Đôi khi chúng ta dùng nhiều tiếng lóng và các câu ko toàn bộ, ko rõ nghĩa trong bài viết của mình. Tinh chỉnh ngôn ngữ để lựa sắm một vài từ khóa cũng là điều nhu yếu.

Liên kết những mục, các chủ đề tương tự lại có nhau. giả dụ 1 sao chép liên quan tới một sản phẩm, liên kết chúng lại sở hữu nhau. cùng mang các dịch vụ, mục Q & A và thông số kỹ thuật. không chỉ đơn giản là việc đăng tải những nội dung lên trang web của bạn – mà bạn còn buộc phải tận dụng nó.
>>> Mách bạn: Thiet ke website gioi thieu cong ty

4. Viết về các điều hài hước nhất từ trước tới giờ trong giai đoạn buôn bán của bạn

Hãy viết về những điều ngớ ngẩn nhất, hài hước nhất mà bạn đã từng gặp buộc phải hay trải nghiệm trong công việc hằng ngày của mình. Tôi ko quan tâm bạn là ai, cho dù bạn là một người thợ sửa ống nước, một nhà chế tạo kem đánh răng hay một nhân viên thu ngân tại một cửa hàng tạp hóa, hãy đề cập về các câu chuyện thú vị đã xảy ra có bạn trong quá trình làm việc.

Kinh nghiệm SEO quý báu

tìm mọi cách ràng buộc những sự kiện này vào công việc của bạn bằng một cách nào đấy thật hay ho.

5. Viết về điều tuyệt vời nhất từng xảy ra trong công việc kinh doanh của bạn

Đây là 1 điều dễ dàng. sắm một sự kiện mới đây (trong tháng vừa qua – hoặc tối đa là một năm về trước) mà bạn cảm thấy mình đã giành hết tâm huyết trong công việc buôn bán và đạt được những thành quả đáng mong đợi. Hãy viết chúng ra. Cho toàn bộ người biết tại sao bạn nghĩ đấy là vấn đề quan trọng. phấn đấu tiếp thu, nhìn nhận và học hỏi các ý kiến của tất cả người.
Hãy địa chỉ có những chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn. Hãy mở ra một cuộc thảo luận. Bạn sẽ xây dựng các liên kết, và song song đó bạn sẽ học hỏi được phổ biến điều cộng một khi.

6. các lời đề cập rỗng tuếch

Tôi không biết rộng rãi về việc này. Nhưng ví như một chiếc gì đấy khiến bạn tức giận, hãy viết ra lý do tại sao, và khiến thế nào để sửa chữa nó.
các lưu ý duy nhất tôi nêu ra ở đây là: Đừng vội xuất bản nó ngay. Hãy để các lời nói rỗng tuếch này của bạn yên vị, bạn hãy bình tĩnh, yên lặng trong 24 giờ. Sau đấy đọc lại nó. Xem liệu bạn có xúc phạm ai hoặc sử dụng những lời lẽ, biểu cảm hết sức khó chịu không. giả dụ với, hãy viết lại nó. Là 1 người khờ, nóng tính không nằm trong chiến lược SEO.

Tin xấu …. nó vẫn hiện hữu

Viết lách luôn luôn là 1 công việc. Nhưng ví như bạn thường xuyên luyện tập và có ý thức về mục đích bài viết của mình, điều này sẽ nhanh chóng trở thành dễ dàng hơn. Hy vọng rằng, 1 số ý tưởng trên sẽ với ích với bạn. ví như bạn có lời khuyên khác, hãy cho chúng tôi biết trong các comment dưới đây. Hoặc, thậm chí phải chăng hơn, người mua sở hữu thể tự viết, tự thiết lập theo sở thích trên trang web của riêng mình.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment