Microsoft đồng hành cộng 100 NGOs đào tạo cho thanh niên toàn cầu

Microsoft đồng hành cùng 100 NGOs đào tạo cho tuổi teen toàn cầu

Microsoft hài hòa cộng hơn 100 tổ chức NGOs toàn cầu nhằm xóa bỏ khoảng mẹo về kĩ năng khoa học Máy tính cho bạn teen tại vài cùng đồng.

>>>Bài viết gần đây: Thiet ke web ban hang online

Chuyên đề

  • Microsoft

Sản phẩm

  • Microsoft Lumia 950

Ngày 20/4/2016, Khối Microsoft Philanthropies vừa thông báo đã tài trợ cho hơn 100 tổ chức phi chính phủ phi lợi nhuận (NGOs) tại 55 quốc gia, bao gồm khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó mang Việt Nam. Tài trợ này là 1 thành phần quan trọng thuộc chương trình 75 triệu đô la Mỹ Microsoft đã cam kết hỗ trợ nhằm nâng cao cường tiếp cận việc đào tạo kỹ thuật máy tính trên toàn cầu thông qua chương trình MicrosoftYouthSpark, theo công bố của CEO Satya Nadella năm vừa rồi.

Microsoft phối hợp cộng một số tổ chức NGOs thông qua một số hình thức tài trợ tiền mặt, nội dung và một vài tài nguyên nhu yếu khác để vài NGOs sở hữu thể bổ túc vài tư duy điện toán và những kĩ năng xử lí tình thế cho thanh thiếu niên tại những cùng đồng bản địa, một số nền tảng cần thiết cho từng cá nhân để họ với thể thành công trong nền kinh tế dựa trên kỹ thuật hiện tại.

"Tư duy điện toán và kĩ năng xử lí tình thế sẽ luôn luôn yêu thích cho toàn bộ ngành nghề. Thông qua hợp tác với những tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trên toàn cầu, Microsoft nhắm tới mục tiêu trao quyền cho giới trẻ, để chuẩn bị tương lai này, kèm những kĩ năng nền tảng về kỹ thuật máy tính, giúp họ mơ ước và sáng tạo được các phát minh cho mai sau", ông Satya Nadella, CEO Microsoft chia sẻ.

Tại Việt Nam, chương trình YouthSpark sẽ tập trung chính vào 3 lĩnh vực: lớn mạnh nhân viên, mở rộng đầu tư cho bạn trẻ trên khắp Việt Nam và hỗ trợ một vài nhà lãnh đạo trẻ trong nước. Microsoft hợp tác có tổ chức phi lợi nhuận Vietnet-ICT (Trung tâm CNTT- Truyền thông Vietnet), VCCI, Kenan và các tổ chức phi lợi nhuận khác.. để triển khai một vài chương trình đào tạo. Trong 3 năm triển khai tại Việt Nam, vài dự án của Microsoft do Vietnet-ICT thực hiện đã hỗ trợ hơn 70 ngàn thanh thiếu niên tăng cường năng lực ICT trong học tập và khởi nghiệp thông qua các chương trình đào tạo và những chiến dịch, cuộc thi. 1 trong một vài chiến dịch mang quy mô to là chiến dịch Giờ lập trình toàn cầu thuộc YouthSpark. Năm nay, chỉ sau thời gian ngắn phát động, chương trình tại Việt Nam đã lôi kéo được khoảng 60.000 thanh thiếu niên từ lớp 1 đến sinh viên Đại học tại vài tỉnh thành miền Bắc (Hà Nội, Thái Nguyên); miền Trung (Đà Nẵng); miền Nam (Thành phố Hồ Chí Minh) tham dự và nhiệt tình hưởng ứng.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment