Lenovo giúp doanh nghiệp Khai phá Tiềm năng Trung tâm Dữ liệu

Lenovo giúp công ty Khai phá Tiềm năng Trung tâm Dữ liệu

vài Giải pháp và Máy chủ mới nâng cấp của Lenovo giúp nâng cao cường hiệu suất, đơn giản quy trình quản lí CNTT, đồng thời giảm Tổng chi phí với (TCO).

>>>Bài viết nổi bật: Thiết kế web du lịch

Ngày 26/4, Lenovo công bố một loạt nâng cấp mới cho vài sản phẩm giải pháp, phần mềm và máy chủ của hãng, giúp doanh nghiệp mang thể đẩy nhanh các ứng dụng kinh doanh, đơn thuần hóa quy trình quản lí CNTT, giảm tổng tầm giá sở hữu và tối đa hoá khả năng vận hành. Được thứ một số bộ vi xử lí Intel Xeon series mới nhất, một số mẫu máy chủ Lenovo đã đạt 6 tiêu chí về hiệu năng trên toàn cầu trong lĩnh vực ảo hóa, cơ sở dữ liệu, tính toán hiệu năng cao (HPC), và những tải công việc tuần suất cao. không tính ra, Lenovo còn tiếp tục được công nhận là nhà cung cấp máy chủ x86 số một toàn cầu về độ tin cậy và mức độ hài lòng của quý khách.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Lenovo cam kết nâng cao cường sức mạnh cho những công ty Việt Nam thông qua các giải pháp sáng tạo phải chăng nhất của hãng, giúp công ty đưa ra quyết định marketing nhanh hơn, đồng thời tuyệt vời khả năng vận hành trung tâm dữ liệu và đơn giản hóa quy trình quản lí CNTT. Nhờ sức mạnh nổi bật về hiệu suất ảo hóa, cơ sở dữ liệu, tính toán hiệu năng cao và các tải giao dịch tuần suất cao, các giải pháp máy chủ mới này của Lenovo được thiết kế nhằm giúp các bạn đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu buôn bán ngày càng tăng của họ".

Giải pháp trung tâm dữ liệu tăng của Lenovo bao gồm máy chủ đứng (tower) và 2-socket rack, hệ thống máy chủ blade tích hợp, hệ thống HPC mật độ cao, phần mềm quản lí hệ thống cùng các các giải pháp hợp tác với một số nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) bậc nhất.

Bộ giải pháp toàn diện của Lenovo bao gồm điện toán đám mây, dữ liệu to và phân tích, cơ sở dữ liệu và vài kiến trúc tham chiếu ảo hóa đã được xác nhận. Lenovo đã cải tiến 2 kiến trúc tham chiếu mới sở hữu Trung tâm Dữ liệu Định nghĩa bằng Phần mềm (SDDC) của VMware và nền tảng Enterprise Linux OpenStack của Red Hat nhằm giúp bạn nâng cao tốc khả năng triển khai đám mây. những sản phẩm và giải pháp công ty của Lenovo được hỗ trợ bởi một vài dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm nức tiếng toàn cầu của Lenovo.

một vài giải pháp và Máy chủ mới của Lenovo hiện đã sẵn sàng thông qua kênh đối tác marketing của Lenovo.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment