Apple iPhone 7 đang bị giảm sức hút

Apple iPhone 7 đang bị giảm sức hút

Đây là lời nhận định của Ming Chi Kuo - nhà phân tích đến từ KGI Securities về "siêu phẩm" mới của Apple.

>>>Có thể quý khách quan tâm: Thiet ke web tin tuc
iPhone 7 mang khả năng tích hợp camera kép để lôi kéo tất cả mọi người. Ảnh minh họa

Chuyên đề

  • Apple

Cụ thể, trong một nghiên cứu mới nhất, ông dự đoán doanh số bán ra iPhone năm 2016 sẽ giảm đáng nói. Bởi lẽ, số lượng iPhone SE đang bán ra với tốc độ khá "ì ạch" và một vài sự kiện đồn về iPhone 7 năm nay ko còn gây "sốt" như các năm trước.

Theo chu kì truyền thống, mẫu iPhone 's' sẽ là phiên bản nâng cấp của loạt iPhone một năm trước đó. mang thể thấy, iPhone 6s và 6s Plus hay iPhone 4s trước đây sở hữu làm cũng như thông số kĩ thuật "đỉnh" hơn đông đảo so với đời iPhone 6 và iPhone 4 tiền nhiệm. Chính bởi vậy, rộng rãi các bạn sẽ chờ đợi sang năm sau để có phiên bản mẫu "s" thay vì mua iPhone 7 ngay trong năm nay.

Ông Kuo cũng "tiên đoán", trong năm nay, Apple sẽ chỉ xuất xưởng được tối đa 205 triệu trang bị, giảm sắp 12% so mang năm trước. Trong giả dụ xấu nhất, ông dự đoán số lô hàng sẽ chỉ đạt 190 triệu loại – ghi nhận mức giảm 18 % so mang năm 2015 và thậm chí còn tốt hơn lượng 193 triệu loại bán ra vào năm 2014.

Cũng theo nghiên cứu từ KGI Securities, Samsung năm nay sẽ "soán ngôi" Apple có số lượng smartphone bán ra dự kiến lên đến 320 triệu đơn vị, tăng 1% so có năm trước. dự báo, xếp sau "Nhà Táo" sẽ là 2 nhà sản xuất lớn của Trung Quốc – Huawei và Oppo có số đơn vị bán ra lần lượt là 122 và 74 triệu chiếc (tăng 15,1 và 51,1% so có năm 2015).

mới đây, "Táo Khuyết" vừa tung ra cái iPhone SE - chiếc điện thoại sở hữu ngoại hình tương tự như sản phẩm iPhone 5s của năm 2013. Mặc dù nhận được đa dạng lời khen nhưng rộng rãi khả năng số đơn vị iPhone này bán ra chỉ cán mốc 18 triệu cái - chiếm 1/10 trên tổng số iPhone xuất xưởng trong cả năm 2016.

>>>Dịch vụ chuẩn: Thiet ke website du lich

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment