clip trên di động đang lên ngôi tại Việt Nam

"Theo khảo sát của Omnicom Media và doanh nghiệp nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc trưng là Facebook và Instagram, là những nền tảng siêu phổ biến tại Việt Nam. 60% số người tham gia điều tra cho biết họ cảm thấy khó chịu ví như thiếu smartphone và 44% dùng điện thoại liên tục trong vòng 1 giờ."

Forbes đánh giá một trong các điều xuất sắc khi sống tại Việt Nam là sở hữu thể kết nối Internet ở bất kỳ đâu. Và dù là người đi sau, Việt Nam cũng vẫn có lợi thế, nhất là về công nghệ Internet. Giá những chiếc phần cứng tốt, tiền cước tốt khiến toàn bộ quán cafe, nhà hàng đều cho phép người mua truy cập mạng.

>>>Dịch vụ liên quan: Thiết kế website thương mại điện tử

Chia sẻ cách khiến seo video

Chia sẻ bí quyết làm SEO VIDEO các thủ thuật cốt lõi của clip seo hơi dễ nắm bắt. Bạn mang thể chọn hiểu cách xây dựng Rich Snippet, thông minh nội dung cho YouTube, và lôi kéo liên kết trỏ về website chỉ trong vài giờ. Mặc dù những thủ thuật này sẽ thay đổi và phát triển khi những khoa học mới và các bản cập nhật thuật toán thường xuyên ra mắt, clip kinh doanh vẫn luôn còn một khía cạnh để tồn tại; 1 phương diện mà cả người khiến cho seo và những marketer sáng tạo thường khó tiếp nhận. ấy chính là…

ngoài ấy, khoảng 36% dân số đã tiêu dùng smartphone. Con số này còn cao hơn phổ biến tại khu vực thành thị. Theo nghiên cứu của DI kinh doanh, 9 trên 10 người mua smartphone làm công cụ duy nhất để vào Internet. 80% số đấy truy cập mạng xã hội là chính.

Video trên di động đang lên ngôi tại Việt Nam

Theo DI, 9 trong số 10 quý khách smartphone như công cụ duy nhất để lên mạng. Ảnh: Anh Quân

hầu hết điều này với nghĩa là cơ hội cho những thương hiệu tiếp cận người dùng qua thiết bị di động là vô cùng lớn. Câu hỏi đặt ra là loại hình quảng cáo nào sẽ phát huy hiệu quả nhất?

Theo khảo sát của Omnicom Media và doanh nghiệp nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc thù là Facebook và Instagram, là các nền tảng cực kỳ nhiều tại Việt Nam. 60% số người tham gia thăm dò cho biết họ cảm thấy khó chịu nếu thiếu smartphone và 44% tiêu dùng điện thoại liên tục trong vòng một giờ.

marketing miễn phí trên Youtube

Marketing miễn phí trên Youtube với bí quyết làm này thì bạn sẽ mua quảng cáo từ google adword hoặc quảng bá của youtube. Hai loại hình quảng cáo này thì rõ ràng PR youtube mang lợi thế hơn bởi vì nó thừa hưởng những đặc tính của quảng cao adwords dành cho youtube và còn hỗ trợ PR bằng hình ảnh nữa.

Nội dung quảng cáo ở Việt Nam khác so với các nước Đông Nam Á. các nội dung hài hước hoặc hữu dụng là rộng rãi nhất, đặc thù lúc ở dạng clip.

Sumesh Peringeth - CEO hãng quảng bá Dinosaur tại TP HCM, cho biết những đoạn clip ngắn truyền tải ý tưởng theo cách đơn giản và kỳ quặc thường rất hiệu quả. "Trong các trường hợp thế này, óc hài hước là giải pháp hợp lý nhất. Ai mà ko thích xem hài cơ chứ?", ông nói.

Nhóm của ông vừa thực hiện 1 clip như vậy cho chiến dịch PR của một hãng sữa đậu nành. "Quảng cáo của chúng tôi sở hữu hiệu ứng khá rẻ mang nội dung nhẹ nhàng, hướng đến phân khúc người dùng nhỏ tuổi - những người đưa ra quyết định mua mua khá dễ dàng", ông cho biết.

>>>Có thể bạn quan tâm: Thiet ke web khach san

Từ khóa trên trang bị di động được quảng cáo mạnh

Từ khóa trên thiết bị di động được quảng cáo mạnh Đây là kết quả từ báo cáo quảng bá kỹ thuật số quý IV/2015 vừa được Adobe Systems Inc công bố. Trong năm 2015, quảng cáo từ khóa trên thứ di động đạt vững mạnh thấp. giả dụ trong quý IV/2014, chọn kiếm PR di động chiếm 31% tổng số lượng chọn kiếm thì con số này nâng cao lên 32% trong quý đầu tiên của năm 2015, 33% trong quý II và 36% trong quý III. Điều này mở ra cơ hội mới cho ngành quảng cáo online.

Tuy nhiên, nội dung cất thông tin hữu ích lại phải phương pháp xử lý khác. "Chẳng hạn như lúc khiến việc mang 1 hãng mỹ phẩm, những nội dung online nên sở hữu phương thức tiếp cận nghiêm túc hơn. Bởi trang điểm mang phụ nữ là chuyện ko thể xem nhẹ. một vài lời khuyên hay mẹo trang điểm sẽ sở hữu tác dụng trong nếu này", Peringeth cho hay.

Hàng chục triệu người Việt Nam sẽ tiếp tục dùng smartphone. do đó,Forbes khẳng định đây là kênh tiếp cận khách hàng hấp dẫn đối mang những nhà quảng cáo.

Tư vấn dịch vụ buôn bán trọn gói

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment