khoa học biên tập nội dung chuẩn tối ưu hóa

"Thẻ Heading rất quan trọng trong việc tạo ra 1 bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo những thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp dòng nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết có những chiếc thẻ từ h1 tới h6. lúc dùng, đối có mỗi page bạn cần tuân theo các quy tắc sau: - mang đựng 1 và chỉ 1 thẻ h1. Thẻ h1 cần xuất hiện trước những thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua phải trong nội dung một page và nên đựng từ khóa chính. Thông thường người xây dựng web lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. nếu như vậy, khi viết nội dung bạn ko bắt buộc bận tâm đến thẻ h1 nữa. - sở hữu chứa từ một đến 3 thẻ h2 đối với bài viết khoảng 600-800 từ. những thẻ h2 chỉ buộc phải một lần cất từ khóa chính và dùng từ khóa mở rộng cho những lần sau. - những thẻ h3, h4, h5, h6 ko ngừng về số lượng nhưng không buộc phải sắp xếp quá phổ biến. ví như lạm dụng quá rộng rãi, nội dung của bạn hóa ra sở hữu quá đa dạng chỗ cần vượt trội. lưu ý sử dụng từ khóa mở rộng trong các thẻ."

>>>Tin nổi bật: Thiet ke website gioi thieu cong ty

Kỹ thuật biên tập nội dung chuẩn seo


Thế nào là một nội dung tốt?
1 nội dung tốt cần đảm bảo 2 chi tiết đấy là: Chuẩn seo và hữu ích. Trong ấy chi tiết hữu ích ngày càng được đánh giá cao bởi cho dù được trình bày rất đúng quy tắc và được những máy chọn kiếm (SE) xếp lên Top 10 nhưng trường hợp nội dung nhạt nhẽo và ko thỏa mãn nhu cầu của quý khách thì bạn cũng ko thể bán được sản phẩm/ dịch vụ của mình. Như vậy nội dung mà bạn mất bao công sức thông minh sẽ chẳng sở hữu giá trị gì. Ngược lại, mặc dù thông điệp bạn sản xuất vô cùng mang ích nhưng được trình bày thiếu tính giỏi, cấu trúc không rõ ràng thì kể cả người hay máy đều ko hiểu nổi. Chính vì thế, viết một nột dung chuẩn tối ưu hóa mang thể coi là điều kiện bắt buộc và nội dung hữu ích là điều kiện đủ. Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách các quy tắc mang tính chuẩn mực mà bạn buộc phải nắm vững trước khi bắt tay vào viết nội dung cho web của mình.

Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn seo

Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn SEO Giám sát liên kết: những liên kết lỗi, hỏng vững chắc sẽ làm trải nghiệm của người đọc trên site giảm đáng nói. Thế buộc phải, bạn cần phải thường xuyên giám sát liên kết trên web để mẫu bỏ hoặc sửa chữa những liên kết lỗi, hỏng. Hai công cụ tốt nhất dành cho việc này là Xenu's Link Sleuth và Screaming Frog seo Spider. Cả 2 công cụ này đều miễn phí và cho hiệu quả cao trong quá trình dùng.



những quy tắc viết nội dung chuẩn seo

1. Quy tắc về từ khóa
Từ khóa là chi tiết đầu tiên bạn cần giải quyết trước khi viết bài. đó chính là việc bạn giải quyết câu hỏi: bài này viết về vấn đề gì? chắc chắn bạn không thể bắt tay vào viết nếu ko xác định được bạn viết về cái gì. Máy tìm kiếm phát hiện chủ đề mà bạn muốn nói thông qua từ khóa. giả sử bạn sử dụng từ khóa "cách làm thịt bò khô" trong tiêu đề bài viết thì các máy tìm kiếm sẽ hiểu rằng: à! đây là bài nhắc về "cách làm thịt bò khô". Bạn buộc phải nhớ rằng việc làm đầu tiên của máy chọn kiếm lúc gặp 1 nội dung là đọc tiêu đề bài viết. Hãy liệt kê rõ ràng từ khóa chính được tiêu dùng trong bài viết và những từ khóa phụ với liên quan. Ví dụ: từ khóa chính là: "cách khiến thịt bò khô", từ khóa phụ sở hữu thể là: "phương pháp khiến thịt bò khô", "cách bảo quản thịt bò khô". nên sở hữu một từ khóa chính và khoảng 3 từ khóa phụ.

>>>Xem thêm: Thiết kế web wordpress
2. Quy tắc đặt tiêu đề bài viết
khi đọc tiêu đề bài viết, những SE sẽ phân tích từ khóa nằm trong tiêu đề để xác định chủ đề đang được đề cập. do đó nhất thiết tiêu đề phải với cất từ khóa chính. Độ dài của tiêu đề ko vượt quá 70 ký tự (bao gồm cả dấu cách) và ko vượt quá 11 từ.

3. Quy tắc phân bổ từ khóa
Bạn không bắt buộc phấn đấu tiêu dùng lặp đi lặp lại từ khóa quá phổ biến lần trong nội dung bài viết. Việc này sẽ bị SE đánh giá là cố tình nhồi nhét từ khóa, thậm chí còn tạo cảm giác khó chịu đối sở hữu khách hàng. Hãy sử dụng từ 1 phương pháp tự nhiên nhất mang thể.

cách tạo nội dung hấp dẫn

Bí quyết tạo nội dung hấp dẫn Bạn phải chia sẻ các nội dung cộng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho quý khách. mang sự hỗ trợ của những công cụ miễn phí bạn có thể biết được người đọc đang lưu ý các chủ đề nào nhất. Sau đó vào cuối tuần bạn lựa tìm ra những chủ đề được quan tâm phổ biến nhất sau đấy tổng hợp lại chúng vào trong cộng 1 bài đăng rồi chia sẻ lên trang website, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi khi đem đến được kết quả mang thể vô cùng to to.



4. Quy tắc dùng những thẻ Heading
Thẻ Heading siêu quan trọng trong việc tạo ra 1 bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo các thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp loại nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết có các chiếc thẻ từ h1 đến h6. lúc dùng, đối sở hữu mỗi page bạn bắt buộc tuân theo các quy tắc sau: - với cất một và chỉ 1 thẻ h1. Thẻ h1 bắt buộc xuất hiện trước những thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua nên trong nội dung 1 page và bắt buộc đựng từ khóa chính. Thông thường người làm web lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. nếu như vậy, khi viết nội dung bạn không phải bận tâm đến thẻ h1 nữa. - sở hữu đựng từ một tới 3 thẻ h2 đối mang bài viết khoảng 600-800 từ. những thẻ h2 chỉ buộc phải một lần cất từ khóa chính và tiêu dùng từ khóa mở rộng cho những lần sau. - các thẻ h3, h4, h5, h6 không giới hạn về số lượng nhưng không phải bố trí quá phổ biến. nếu lạm dụng quá nhiều, nội dung của bạn hóa ra có quá phổ biến chỗ nên nổi bật. để ý sử dụng từ khóa mở rộng trong các thẻ.

5. Quy tắc đặt các liên kết
Việc đặt liên kết giữa những nội dung trong website siêu quan trọng. Bạn phải đặt 3- 4 liên kết nội bộ thông qua từ khóa chính và từ khóa phụ. lúc những bài viết được liên kết với nhau sẽ tạo thành 1 sơ đồ chặt chẽ và các từ khóa với thể "kéo" cho nhau cùng lên Top.

6. Quy tắc về hình ảnh trong bài viết
giả dụ bạn mang ý định pin ảnh lên các mạng xã hội, bạn cần lưu ý ko tiêu dùng lại các ảnh của web khác. Thuộc tính alt rất quan trọng giúp SE chọn kiếm ra hình ảnh của bạn. nếu bỏ qua thuộc tính này, hình ảnh của bạn hầu hết ko có giá trị cho tối ưu hóa.

Tiếp thi nội dung theo nhu cầu của người mua

Tiếp thi nội dung theo nhu cầu của khách hàng Tạo nội dung thực sự kết nối có đối tượng mục tiêu của bạn chẳng phải là điều dễ dàng. Mỗi công ty là khác nhau và ko mang cái duy nhất cho việc tạo ra nội dung để hướng đối tượng của bạn vào các kênh từ nhận thức để hành động. Tuy nhiên, mang rất nhiều điều mà bạn mang thể khiến cho để nâng cao hiệu quả của những tìm mọi cách tiếp thị nội dung của bạn, bạn hãy bắt đầu với ba sự kiện sau đây



7. không quên viết lời mô tả
Bạn lưu ý thấy trong kết quả tìm kiếm có 3 thành phần đấy là: tiêu đề (title), đường dẫn (url) và mô tả (description). Như vậy mang thể kể phần mô tả vô cùng quan trọng, thậm chí thuật toán của những SE hiện nay coi trọng Meta description hơn cả Meta keyword. Nội dung mô tả thường là những từ ngữ lôi kéo sự quan tâm nhằm sở hữu được cú click chuột của người tìm kiếm. để ý viết mô tả ko cần vượt quá 165 ký tự.

8. Quy tắc về tính trùng lặp nội dung
Đây là quy tắc tối quan trọng, SE cực kỳ "ghét" các nội dung được sao y bản chính (copy & paste). Chúng sẽ bỏ qua hoặc trừ điểm đồ vật hạng web của bạn. - không để trùng lặp tiêu đề. - Nội dung bài viết nên đạt tối thiểu trên 60% (tốt nhất là trên 80%) không trùng lặp mang bất cứ nội dung đã phát hành nào. * kiên cố bài viết chưa nêu hết được những điều "không bắt buộc làm" và các điều "nên làm" khi viết một nội dung sở hữu mục đích tối ưu hóa. Nội dung vẫn luôn được coi là "vua" của tối ưu hóa và bởi thế nó luôn là vấn đề nan giải. Thực chất, nội dung chuẩn seo chỉ là một trong 3 yêu cầu về nội dung. Đương nhiên nội dung bắt buộc chuẩn tối ưu hóa nhưng nó còn đảm bảo thêm 2 yếu tố: Tính chuyên môn và tính lôi kéo. ví như với dịp, tôi sẽ chia sẻ về vấn đề này. Mỗi người khiến cho nội dung sẽ với phương pháp riêng của mình nhưng không thể bỏ qua những quy tắc cơ bản vì chuẩn seo là tiêu chí thứ nhất để xét duyệt một nội dung trong dự án tối ưu hóa. Chúc người mua khiến cho seo Content luôn thành công!

Tư vấn đăng ký tên miền | dang ky ten mien | mua domain

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment