Chi phí cung ứng của Samsung Galaxy S7 lên tới 255 USD

[IHS] chi phí chế tạo của Samsung Galaxy S7 là 255 USD

Thông tin từ công ty nghiên cứu thị trường IHS cho biết chi phí vật liệu của Samsung Galaxy S7 ngang ngửa mang Samsung Galaxy S5 2 năm trước, là 255 USD.

chi phí này bao gồm cả 5 USD tiền lắp ráp nhưng không với tiền nghiên cứu sản xuất phần cứng, phần mềm, phân phối và tiếp thị. Hồi năm ngoái, mỗi loại Samsung Galaxy S6 edge tốn của Samsung 290 USD để cung ứng.

cực kỳ tiếc là IHS bán báo cáo của họ phải chúng ta không thể biết quá đa dạng thông tin về mức giá S7, chỉ biết ở phiên bản sử dụng chip SnapDragon 820 thì Samsung bắt buộc trả đến 62 USD cho con chip này, chiếm khoảng 1/4 giá trị cái máy. Cụm camera cũng với giá tương đối cao là 13.7 USD.

Tuy IHS không kể gì về màn hình nhưng thông tin năm ngoái thì màn hình Galaxy S6 edge có giá hơn 80 USD. nhiều khả năng con số ấy được giảm đi hầu hết trong năm nay do màn hình cong cũng đã dễ cung ứng hơn mang số lượng to. giá thành màn hình Galaxy S7 thường trong bài viết này còn rẻ hơn nữa vì nó nhỏ hơn và cũng ko được bẻ cong so mang S7 edge. Cũng ko rõ vì sao giá SnapDragon 820 lại cao như vậy trong khi Exynos 7 chỉ tốn chưa tới 30 USD vào năm ngoái.

>>>Liên quan:Thiết kế website du lịch

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment