Các lí do cho 1 chiếc iPhone nhỏ

Lí do nào cho 1 chiếc iPhone nhỏ?

iPhone nhỏ sẽ thúc đẩy doanh số của Apple trong một bức tranh thị trường di động ảm đạm, cũng là một lựa tìm mới cho những người vẫn chìm đắm trong thế giới "4 inch".

ví như như các lời đồn là đúng, Apple sẽ ra mắt 1 loại iPhone 4 inch vào ngày 21/3 đến. với nhiều người, đây là một quyết định lạ lùng lúc mà hai chiếc iPhone 5C và iPhone 5S có màn hình 4 inch đều đã với tuổi đời hơn 2 năm rưỡi. Trong lúc đấy, thế hệ iPhone 6s và iPhone 6s Plus được bán với doanh số kỉ lục nhưng lại với màn hình lớn hơn.

Tuy nhiên, rộng rãi chuyên gia khoa học không nghĩ như vậy. Jan Dawson, nhà nghiên cứu thị trường tới từ công ty Jackdaw Research cho rằng, sở hữu hai lí do làm Apple muốn trình làng trở lại một loại iPhone 4 inch, điều mà hãng đã từng làm hơn 2 năm trước.

Thúc đẩy doanh số trong 1 bức tranh kinh tế ảm đạm

Mặc dù vẫn là 1 công ty công nghệ đầu tàu khi nhắc đến doanh số bán điện thoại, nhưng nhìn tổng thể, Apple đang rơi vào một bức tranh kinh tế ảm đạm. tăng trưởng doanh số iPhone dù vẫn ở mức dương nhưng là mức rẻ nhất nhắc từ năm 2011. có phổ biến chuyên gia, sự chậm cải tiến của những tính năng phần mềm là lí do dẫn tới sự giảm tốc của "giấc mơ tăng trưởng".

Theo ông Dawson, nhiều người thường đợi tới tháng 9 để mua cho mình thế hệ iPhone mới nhất. Tuy nhiên, giống như thời điểm chào bán iPhone 5C, đồ vật này bán vẫn siêu chạy bởi lẽ mang phổ biến người cần một smartphone giá rẻ, hơn là một smartphone sành điệu và đắt tiền. Điều tương tự với thể được áp dụng cho sản phẩm iPhone 4 inch vào ngày 21/3 tới.

1 sự lựa tìm mới cho những người với iPhone 4 inch

Theo Business Insider, vẫn với khoảng 200 tới 250 triệu người đang sở hữu những thế hệ iPhone mang kích cỡ 4 inch. sở hữu phổ biến lí do cho điều này, từ việc họ cảm thấy 1 dòng điện thoại 4 inch vừa túi quần, họ muốn dùng điện thoại bằng một tay, thế hệ iPhone mới là quá đắt mang họ, hoặc đơn thuần họ cảm thấy chưa nhu yếu bắt buộc nâng cấp.

Dù lí do gì đi nữa, sự ra mắt của 1 thế hệ iPhone 4 inch sau 2 năm rưỡi vắng mặt trên thị trường mang thể sẽ khuyến khích hàng trăm triệu người đi sắm một chiếc iPhone mới. Bởi lẽ giờ đây họ đã sở hữu một sự lựa chọn hợp có sở thích và túi tiền của mình.

Theo VnExpress.

>>>Chúng tôi cung cấp:Thiết kế website wordpress
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment