"Một phương pháp những nhãn hàng có thể vững mạnh những mối quan hệ sở hữu những người hâm mộ và quý khách trên truyền thông xã hội là sắm và chia sẻ những nội dung hấp dẫn kế bên 1 nhóm chủ đề cụ thể. các nhãn hàng to hơn thường kỳ vọng sẽ đưa ra các nội dung xếp ngang sở hữu các tạp chí với chất lượng, nhưng Maloney cho rằng những siêu thị thuộc đủ mẫu qui mô đều với thể xây dựng 1 chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả."
>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke website khach san
Thật vui lúc những doanh nghiệp thấy người hâm mộ và người mua mang phản hồi tích cực với những sản phẩm của họ và truyền thông điệp qua những phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng làm cho thế nào để biến đa số các năng lượng tích cực đó thành việc bán hàng và các chiến lược tiếp thị hiệu quả lại là một việc tương đối khó khăn.
Đôi khi các người mua vừa mới khen bạn trên Twitter và Facebook cũng buộc phải 1 cú huých để đưa họ trở lại
Danny Maloney, người đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành nhà hàng Tailwind, 1 nhà hàng với trí tuệ tiếp thị truyền thông xã hội chuyên xây dựng những công cụ khai thác sức mạnh của dữ liệu trên những mạng xã hội cho rằng: trường hợp tập trung và biết vạch ra chiến lược, những siêu thị thuộc hầu hết qui mô mang thể biến những người dùng 1 lần hoặc những người hâm mộ tự dưng thành những người ủng hộ với ảnh hưởng và khách hàng thường xuyên.
Kinh nghiệm sắm kiếm khách hàng |
Maloney đưa ra 4 cách giúp những doanh nghiệp có thể biến sự hiện diện của họ trên những phương tiện truyền thông xã hội thành công cụ tiếp thị hiệu quả:
1. tiêu dùng bí quyết tiếp cận mục tiêu
Thúc đẩy nhận diện nhãn hiệu trên những phương tiện truyền thông theo phương pháp của các nhãn hàng to là một cách khiến ko khả thi về mặt kinh tế đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vào ấy, Maloney cho rằng các doanh nghiệp với ngân sách khiêm tốn bắt buộc dành thời gian và các nguồn lực cho những các bạn có nhiều khả năng sẽ theo họ nhất.
Theo Maloney: "Với các công cụ đúng đắn, bạn với thể theo dõi những từ và cụm từ khóa liên quan tới nhà hàng của bạn" và đáp lại các gì quý khách, người hâm mộ và cả các người gièm pha đang nhắc.
>>> Bài viêt phổ biến: Thiet ke website doanh nghiep
Ví dụ Mention là một chương trình đơn giản cho phép khách hàng theo dõi các lời kể tới thương hiệu của họ trên Facebook, Twitter, RSS và trên những trang web với qui mô mô lớn. Tagboard là một chương trình tương tự được sử dụng để theo dõi những tags trên Twitter, Facebook, Instagram, Vine và Google+. Dựa trên các thắc mắc, phần mềm này sẽ tập hợp từ nhiều mạng xã hội những nội dung trên một màn hình hiển thị tạm thời
2. Hãy để người hâm mộ biết rằng bạn đang lắng nghe
không giống các phương tiện khác- như báo in, truyền hình hay truyền thanh- truyền thông xã hội không hề là kênh thông tin một chiều, đấy là 1 cuộc trò chuyện và những thương hiệu bắt nên đáp lời.
Maloney cho rằng: "Những người ủng hộ nhãn hàng muốn biết rằng bạn với ở đấy và nghe thấy họ. ví như họ dành thời gian để chia sẻ bài viết trên blog của bạn hoặc đưa ra một lời đánh giá tích cực, hãy lắng nghe và cảm ơn họ".
một số doanh nghiệp còn tiến thêm 1 bước bằng phương pháp tiêu dùng các lời ủng hộ nhãn hiệu của họ một cách mạnh mẽ nhất khiến cho nguồn nội dung tiếp thị liên tục, họ bắt buộc các người hâm mộ viết những lời cảm nhận hoặc ghé thăm những bài viết trên blog. Theo Maloney, giả dụ quý khách nghĩ nhà hàng này thực sự ưa chuộng, họ đang lắng nghe, tôi sẽ nhắc có các người khác về họ".
tìm kiếm người mua theo phong cánh mới |
3. Hướng mục tiêu vào các các bạn đặc biệt của bạn
Đôi lúc các khách hàng vừa mới khen bạn trên Twitter và Facebook cũng bắt buộc 1 cú huých để đưa họ trở lại. Bạn cần cảm ơn họ, cân đề cập tặng cho họ 1 khoản ưu đãi như giảm giá để họ ghé thăm nhà hàng bạn thêm một lần nữa.
Qua đấy, các bạn hiểu rằng bạn đang lắng nghe và họ được coi trọng và điều này sẽ làm cho họ phát triển thành những người ủng hộ mạnh mẽ hơn và là một người mua thường xuyên.
4. Tạo ra một nội dung lôi cuốn
một bí quyết các nhãn hàng mang thể vững mạnh những mối quan hệ có những người hâm mộ và các bạn trên truyền thông xã hội là sắm và chia sẻ những nội dung hấp dẫn xung quanh 1 nhóm chủ đề cụ thể. các thương hiệu to hơn thường kỳ vọng sẽ đưa ra những nội dung xếp ngang với những tạp chí có chất lượng, nhưng Maloney cho rằng các doanh nghiệp thuộc đủ mẫu qui mô đều mang thể xây dựng một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả.
Maloney chia sẻ: "Bạn bắt buộc xây dựng mối quan hệ mang hầu hết người, gắn kết với họ trên cơ sở ưa chuộng chứ đừng vội bán hàng ngay. nếu bạn là một công ty bắt buộc tiếp người mua, thì điều quan trọng hơn bạn cần làm cho là chia sẻ điều gì ấy thú vị và mang thể chia sẻ được để độc giả của bạn với thể truyền bá thông điệp".
Maloney cũng cho rằng một việc quan trọng nữa là thiết kế nội dung thích hợp mang rộng rãi mạng xã hội khác nhau- một tweet dài 140 ký tự không thể hiệu quả trên trang ảnh Pinterest, và ko thể kể sở hữu người hâm mộ theo ngôn ngữ mạng ấy. Điều này với thể giúp người hâm mộ của bạn sẽ quay trở lại mang kênh truyền thông xã hội của bạn hết lần này đến lần khác không chỉ vì nội dung mà bạn chia sẻ mà cả những thông điệp tiếp thị và thư chào hàng của bạn nữa.
Tư vấn kiểu dáng website giá thấp | thiết kế website chuyên nghiệp | ngoại hình web giỏi | kiểu dáng web giá rẻ | thiet ke web da nang | thiet ke web dep
0 comments:
Post a Comment