Cách nghiên cứu từ khóa là khởi đầu của SEO

Nghiên cứu từ khóa chính là bước thứ nhất nếu bạn bắt đầu khiến SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng cần bắt buộc biết.

>>> Xem thêm: Thiet ke web khach san

Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã nhắc đến từ những bài viết thứ 1. lợi ích tối cao của làm seo là mua kiếm lợi nhuận. SEO là để thu hút các bạn, các sẽ chả mang ý nghĩa gì lúc bạn lỡ "lôi kéo" những người không hề là khách hàng của mình.

Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ bắt buộc người dùng đưa ra những bắt buộc cụ thể về mục đích làm SEO của họ. Tiếp theo sẽ là các bước nghiên cứu rất cụ thể về keyword. giả dụ SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà ko phải đưa ra gợi ý, bạn ko buộc phải làm có họ nữa.

Website của bạn sở hữu 1 lượng traffic rất khá từ Google ngay cả khi chưa làm cho SEO ! vô cùng rẻ. Điều khác biệt là lúc bạn đã làm SEO, thì bạn với thể định hướng được traffic ấy, bạn muốn người dùng của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, tậu gì trên website của bạn.

Hãy mường tượng thế này: khi chưa làm SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … ko phải việc của bạn. làm cho SEO tức là bạn quyết rời bỏ liên hệ trong ngõ và ra mặt phố,chiếm những vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, gần người dùng mục tiêu và làm họ buộc phải vào địa chỉ của bạn.

>>> Tham khảo: Thiet ke website doanh nghiep

Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí địa chỉ mà bạn sẽ mở để với thể bán được phổ biến hàng hơn.

Thật kỳ diệu ví như biết rằng bạn với thể khiến Google ưu ái bạn hơn sở hữu keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn có keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi mua vị trí cho địa chỉ đa dạng. Bạn ko thể mở đến 10-20 shop 1 khi, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế 😀 ).

sở hữu phần lớn phương pháp thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn với thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google rộng rãi nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian vừa rồi, từ này so sở hữu từ khác thế nào …. khi ấy bạn sẽ biết mình phải đầu tư vào từ khóa nào

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment