Intex điện thoại di động Ấn Độ gia nhập thị trường Việt

Intex điện thoại di động Ấn Độ gia nhập thị trường Việt

Intex là thương hiệu Ấn Độ số một trong mảng di động và là 1 trong những nhãn hàng bậc nhất trong mảng điện tử gia dụng và kỹ thuật thông tin.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiet ke web bat dong san

Ngày 19/4, doanh nghiệp Cổ phần Thế Giới Số cùng nhãn hiệu điện thoại di động Intex giới thiệu sản phẩm điện thoại di động thứ nhất, đánh dấu sự mang mặt của "người khổng lồ" công nghệ Ấn Độ tại thị trường Việt Nam. Digiworld được chỉ định là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất, đồng thời cung cấp dịch vụ lớn mạnh thị trường cho Intex.

Intex là thương hiệu Ấn Độ số một trong mảng di động và là một trong những nhãn hàng bậc nhất trong mảng điện tử gia dụng và kỹ thuật thông tin. Chỉ hơn 3 năm nói từ khi ra mắt chiếc điện thoại logic thứ nhất, Intex đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 2 tại thị trường có mức phát triển nhanh trang bị 2 trên thế giới về sản lượng của những đồ vật di động, bao gồm điện thoại phổ thông và điện thoại tối ưu (theo số liệu IDC công bố vào Quý 2/2015).

Intex được công nhận là thương hiệu di động Ấn Độ số 1 tại thị trường nội địa (theo số liệu IDC công bố vào Quý 3/2015). các sản phẩm di động của Intex được số đông người dùng yêu thích sở hữu chất lượng cao, cấu hình mạnh và chi phí hấp dẫn.

Ảnh

Trong đợt này, Intex chính thức chào sân Việt Nam với 4 sản phẩm điện thoại di động chiếc phổ thông (Intex Turbo Twist) và tối ưu (Intex Aqua Lite, Intex Aqua Life III, Intex Aqua Dream II) uy tín phải chăng, màn hình độ nét cao, được chào bán có chi phí hấp dẫn từ dưới 500.000 đồng.

Ông Vishwas Agarwal, Giám đốc mảng marketing Quốc Tế của Intex Technologies chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi là thương hiệu di động Ấn Độ đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Intex hiện là nhãn hiệu hàng đầu tại Ấn Độ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía người dùng nội địa. có sự tương đồng giữa hai thị trường, chúng tôi tin tưởng những sản phẩm từ Intex cũng sẽ được đón nhận tại đây. Đồng thời, chúng tôi cũng kì vọng sẽ nhanh chóng mang được thị phần đáng đề cập trong các tháng đến."

>>>Dịch vụ ao cấp:Thiết kế website nhà hàng
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment