Nữ du học sinh Hàn Quốc “nói không” có Hậu Duệ Mặt Trời để chơi game

Nữ du học sinh Hàn Quốc "nói không" mang Hậu Duệ Mặt Trời để chơi game

ko giống như các cô trẻ khác đang bị "hút hồn" bởi bộ phim truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời, Ngọc Anh lại lựa chọn cho mình một sở thích với phần khác lạ: game online.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiết kế web bán hàng online

Liên quan

  • sohagame.vn
  • Fb.com

sở hữu ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, chẳng ai ngờ Ngọc Anh – 1 du học sinh Hàn Quốc lại là fan "cứng" của cái game kiếm hiệp với phần "khó nhằn" như vậy. mang kinh nghiệm đa dạng năm chơi game kiếm hiệp trên PC, và ba năm trở lại đây, cô gái trẻ này "nuôi" ham mê với các game cộng cái trên mobile, bây giờ Ngọc Anh đang hoạt động cực kỳ sôi nổi trong cộng đồng game Ngạo Kiếm Mobile.

Chào Ngọc Anh! Bạn mang thể giới thiệu qua về bản thân được không?

Chào bạn. Mình là Nguyễn Ngọc Anh. Năm nay mình 18 tuổi và là đang du học sinh Hàn Quốc.

Còn cực kỳ trẻ mà lại sở hữu nhiều năm chơi game kiếm hiệp, Ngọc Anh với thể tiết lộ lí do gì khiến bạn "bén duyên" có thể mẫu game dường như rất "kén" con gái này không?

Chắc chủ yếu là do tính cách thôi. nhiều khi mình ko "bánh bèo" lắm đâu, thích cái gì bắt mắt 1 chút. Và mang thể là do sở thích yêu kiếm hiệp, cổ trang từ nhỏ, đặc thù là tác phẩm Thần Điêu Hiệp Lữ.

yêu thích các tác phẩm của Trung Quốc như vậy, thế nhưng Ngọc Anh lại đang theo học tại Hàn Quốc?

Đúng vậy. Nghe hơi "fan girl" 1 chút nhưng Ngọc Anh theo học Hàn Quốc là do ưa thích ngôn ngữ này chứ không phải là vì những "oppa" đâu (cười). Như hiện tượng "Hậu Duệ Mặt Trời" mới nổi, Ngọc Anh cũng chỉ lắc đầu xua tay vì đa số thời gian rảnh đều tập trung cho "người bạn đồng hành" là Ngạo Kiếm Mobile rồi. Mình thấy đây là bí quyết giải trí, giải tỏa căng thẳng hữu hiệu hơn hẳn là theo dõi những tập phim dài lê thê vậy.

Gắn kết sở hữu game cũng thời gian hơi lâu, Ngọc Anh có kỉ niệm gì đáng nhớ không?

rộng rãi lắm chứ. Mặc dù hiện giờ công việc học của mình khá là bộn bề nhưng cứ rảnh là lại vào game PK, cộng mọi người đi boss, phó bản… là lại thấy tâm trạng rẻ hơn hẳn. Mình hoạt động tương đối sôi nổi, bất nói mang hoạt động gì mới là nên cập nhật ngay cho tất cả người. Và thỉnh thoảng thì do hay PK ác liệt quá, nhất là bảo vệ boss cho bang khỏi bị KS, cần đôi khi bị lầm tưởng là con trai cơ (cười).

Thế bạn với hay làm tất cả người trong bang "ngả ngửa" vì giới tính thực của mình không?

sở hữu, cũng mấy lần rồi đấy! Nhưng dần dần toàn bộ người cũng quen vì mình hoạt động trong phổ biến group lắm. Buồn cười mỗi là khi sang server mới là thỉnh thoảng được gọi anh nghe "đã" lắm. mới đây, mình vừa tổ chức một buổi offline nho nhỏ để cả bang cùng gặp mặt "chém gió". Nhưng lúc về lại buồn lắm, vì không biết bao giờ mới được đi offline nữa.

Theo như chia sẻ của Ngọc Anh, với vẻ dù là con gái nhưng bạn lại tương đối năng nổ trong cộng đồng và thường chủ động lập kế hoạch cho bang hội của mình?

Chính xác ạ. Mình thường hay tổ chức gameshow nhỏ cho đa số người để tăng tính "nhiệt". Ví dụ như mình sẽ tìm một điểm bất kì để đứng trong map, ai chọn ra thứ nhất sẽ đc nhận quà. mang những hôm cực kỳ hài, có 1 đội "spy" rình sẵn cần mình lại nhảy qua map khác để họ không chọn được. Chủ yếu là để trêu xíu thôi nhưng báo hại mang phổ biến bạn loay hoay cả tiếng đồng hồ không thấy, khiến cả bang đc 1 trận "troll" vô tư luôn.

Xin cảm ơn Ngọc Anh đã gặp gỡ và chia sẻ mang chúng tôi! Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống và ko ngừng ủng hộ Ngạo Kiếm Mobile nhé!

>>>Bạn có biết: Thiết kế web thương mại điện tử

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment